5 điều hấp dẫn chỉ có tại “Lễ hội Vàng cả làng vui”

17/02/2024 12:00 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Giáp Thìn đã chính thức khai mở với không khí hân hoan cùng những lễ hội tưng bừng. Dịp này, Tập đoàn DOJI mang đến Lễ Hội Vàng 2024 hứa hẹn là địa điểm du xuân không thể bỏ lỡ của người dân trên toàn quốc.
DOJI chuẩn bị 450.000 sản phẩm vàng độc đáo tại “Lễ hội Vàng - Gold Festival 2023” Top 3 quà tặng Tết gắn kết tình thân năm mới Vì sao chị em chuộng mua vàng dịp cuối năm?

Với những hoạt động văn hóa dân gian đặc sắc và là nơi quy tụ hàng ngàn sản phẩm độc đáo, "Lễ hội Vàng - Cả Làng Vui" mang sức hút "khó cưỡng" khiến hàng ngàn du khách háo hức đón chờ. Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây!

Hái lộc đầu xuân, nhận ngay vàng 999.9

Tham dự Lễ hội Vàng tại Tp. HCM, Hà Nội và Đắk Lắk, khách hàng sẽ được hái lộc mai vàng để cầu chúc cho cả năm may mắn và có cơ hội sở hữu hàng ngàn quà tặng cùng giải thưởng vàng 999.9 giá trị.

5 điều hấp dẫn chỉ có tại “Lễ hội Vàng cả làng vui”
Khách hàng hào hứng hái lộc mai vàng cho cả năm như ý.

Riêng tại Hà Nội, chỉ với thao tác đơn giản là chia sẻ nội dung giới thiệu các hoạt động lễ hội từ Fanpage Trang sức DOJI, 200 khách hàng đầu tiên sẽ nhận ngay 1 phần quà độc đáo khi đến check in tại Lễ hội Vàng.

Click để share ngay: https://rg.link/nvdHL

Trải nghiệm xin chữ ông đồ cho may mắn cả năm

Dịp này, DOJI đặc biệt mang đến trải nghiệm xin chữ đầu năm mang đậm nét đẹp văn hóa tại Hà Nội, Tp. HCM và Đắk Lắk. Tất cả các du khách ghé thăm sự kiện đều có cơ hội xin chữ theo những ước vọng tốt đẹp, cầu chúc cho một năm mới thêm trọn vẹn, thành công.

5 điều hấp dẫn chỉ có tại “Lễ hội Vàng cả làng vui”
Đông đảo du khách xin chữ ông đồ đầu năm.

Việc xin chữ đầu năm được đông đảo khách hàng chờ đón bởi đây là phong tục tốt đẹp hướng tới một năm khởi sự hanh thông, công thành danh toại.

"Bùng nổ" bữa tiệc âm nhạc giao hòa sắc xuân rực rỡ

Là điểm nhấn sôi động nhất trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội Vàng, chương trình biểu diễn ca nhạc sẽ được diễn ra tại Hà Nội và Đắk Lắk với những màn trình diên tuyệt vời cùng vũ điệu ánh sáng đậm chất nghệ thuật.

5 điều hấp dẫn chỉ có tại “Lễ hội Vàng cả làng vui”
Thưởng thức những màn trình diễn mãn nhãn tại mini concert.

Duy nhất tối mùng 8 Tết tại Hà Nội, mini concert “Tân Niên Vượng Phát” sẽ chào đón sự góp mặt của giọng ca hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Hà Nhi, Trung Lương và Dương Thuận. Chương trình hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm nhạc "bùng nổ" giao hòa cùng sắc xuân Giáp Thìn rực rỡ.

Du xuân độc đáo với hàng ngàn hoạt động đặc sắc

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng của DOJI, hàng loạt hoạt động đặc sắc đầu xuân sẽ kiến tạo một không gian trải nghiệm văn hóa độc đáo trên 4 địa điểm Lễ hội Vàng tại Hà Nội, Tp. HCM và Đắk Lắk.

5 điều hấp dẫn chỉ có tại “Lễ hội Vàng cả làng vui”
Các hoạt động tò he, nặn bóng... thu hút tại Lễ hội Vàng.

Với chợ xuân Hà Nội, du khách sẽ được “chu du” trong không gian đậm nét truyền thống với các hoạt động như: khu ẩm thực phong cách chợ quê, trò chơi dân gian, tò he, nặn bóng. Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ nail, massage tay, trang điểm…vô cùng hấp dẫn.

Thỏa sức khám phá loạt sản phẩm độc đáo năm Giáp Thìn

Ghé thăm Lễ hội Vàng DOJI trên toàn quốc, người dân còn có cơ hội chiêm ngưỡng loạt sản phẩm độc đáo với thiết kế đa dạng, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng cùng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

5 điều hấp dẫn chỉ có tại “Lễ hội Vàng cả làng vui”
Các sản phẩm độc đáo gửi gắm thông điệp may mắn, cát tường.

Nổi bật là loạt sản phẩm mang biểu tượng linh vật năm Rồng như: bộ đôi vàng ép vỉ Kim Long, Kim Thần Tài…; Trang sức và charm vàng 24K; Quà tặng vàng Kim Bảo Phúc; Khánh treo xe vàng 24K... Bên cạnh đó, DOJI cũng mang đến bộ sưu tập trang sức cao cấp "Lucky me" cho các quý cô thỏa sức chọn lựa để tô điểm năm mới rạng ngời, may mắn.

Với ý nghĩa biểu tượng sâu sắc, các sản phẩm tại DOJI vừa tượng trưng cho sức mạnh uy quyền, vừa mang đến phú quý cát tường cho chủ sở hữu trong năm Giáp Thìn 2024.

PV

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động