Chân dung 2 nghi can sát hại tài xế GrabBike ở Hà Nội

29/09/2019 22:20 Tăng trưởng xanh
Chiều 29/9, Thượng tá Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận đã phát đi thông báo truy tìm 2 nghi can liên quan vụ sát hại tài xế Grab.
Phát hiện thi thể nam tài xế Grab bị sát hại trên bãi đất hoang ở Hà Nội

Hai nghi can này chính là người mà nạn nhân Nguyễn Cao S. (18 tuổi, quê Thanh Hóa, làm tài xế xe ôm công nghệ và đang là sinh viên năm nhất một trường đại học tại Hà Nội) đã chụp ảnh, gửi qua tin nhắn cho bạn gái mới quen và người ở cùng phòng, kèm theo nội dung "có gì báo công an".

chan dung 2 nghi can sat hai tai xe grabbike o ha noi
Cảnh sát dán thông báo có hình ảnh, thông tin 2 nghi can liên quan vụ án sát hại tài xế xe ôm công nghệ.

Thượng tá Lê Đức Hùng cho hay, hiện cơ quan công an đang tích cực vào cuộc điều tra và truy tìm hung thủ sát hại nam sinh S. Việc dán tờ rơi và lệnh truy tìm toàn quốc các đối tượng được chúng tôi thực hiện vào trưa 29/9".

Một trong 2 nghi can khoảng 23-30 tuổi, cao khoảng 1,65-1,7 m, mặc quần ngắn tối màu, áo thun ngắn tay màu đen có hoa văn màu sáng, tóc cắt ngắn, đi dép lê. Thanh niên còn lại khoảng 23-30 tuổi, dáng người gầy, cao khoảng 1,6-1,65 m, cánh tay trái có hình xăm, mặc quần ngắn màu trắng, áo thun ngắn tay màu đen, tóc cắt ngắn, đi dép lê màu đen có đính đá.

Trước đó, tối 26/8, Nguyễn Cao S. đợi khách ở khu vực Mỹ Đình. Khoảng 20h30 cùng ngày, trước khi chở 2 vị khách lạ, S. đã nhắn tin cho bạn gái mới quen tên N. cùng người bạn cùng phòng về việc đang đợi khách ở khu vực Mỹ Đình. S. còn chụp hình hai vị khách gửi cho bạn, kèm tin nhắn "Có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế".

Một ngày sau không liên lạc được với S., không thấy nam sinh này đi học nên người bạn cùng phòng đã vội vã điện thoại cho người thân của bạn thông báo. Sau đó, người nhà nam sinh Nguyễn Cao S. đã đăng tải lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Đồng thời, nhiều người thân từ Thanh Hoá bắt xe ra Hà Nội tìm kiếm gần 1 ngày thì phát hiện S. đã tử vong với nhiều thương tích trên cơ thể vào lúc gần 18h ngày 28/9, tại bãi đất vắng người thuộc phường phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm. Tài sản của nạn nhân gồm xe máy trị giá hơn 40 triệu và điện thoại đã biến mất.

Q. Dương
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động