Chi bộ cơ quan Hiệp hội Công nghiệp môi trường Việt Nam tổ chức kết nạp đảng viên mới

01/06/2021 14:36 Sự kiện
Sáng ngày 01/06, Chi bộ cơ quan Hiệp hội Công nghiệp môi trường Việt Nam tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Văn Quang (Phó Trưởng ban phóng viên) và đồng chí Vũ Thị Nguyên (phóng viên), hai đồng chí là cán bộ của Tạp chí Công nghiệp môi trường (cơ quan Báo chí của Hiêp hội Công nghiệp môi trường Việt Nam).

Tham dự buổi kết nạp đảng viên mới có đồng chí Nguyễn Duy Thái - Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp môi trường Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Công nghiệp môi trường; Các đồng chí trong cấp ủy Chi bộ và một số đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo các quy định và đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch Covid -19. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Duy Thái đã đọc, trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho hai đồng chí Nguyễn Văn Quang và Vũ Thị Nguyên.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ chúc mừng hai đảng viên mới, đánh giá cao công tác phát triển đảng viên của Chi bộ, ghi nhận những cố gắng, đóng góp của hai đồng chí đảng viên mới và yêu cầu các đồng chí đảng viên mới luôn nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao năng lực làm việc, khả năng vận động quần chúng, khắc phục những khuyết điểm, hăng hái, nhiệt tình, đặc biệt là có tinh thần kiên định, sáng tạo, vượt khó, đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng lưu ý thêm, cả hai đồng chí đảng viên mới đều là phóng viên, việc phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng sẽ là cơ hội tốt để tiếp tục học hỏi, nắm bắt các góc cạnh của thực tiễn, từ đó có niềm tin vững chắc vào sự nghiệp cách mạng của đất nước và dân tộc, đồng thời có những góc nhìn khách quan khi thực hiện tác nghiệp và triển khai các nhiệm vụ chuyên môn.

Thay mặt hai đảng viên mới được kết nạp, đồng chí Nguyễn Văn Quang đã gửi lời cảm ơn chân thành đến cấp ủy Chi bộ, đồng chí Bí thư Chi bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã bồi dưỡng, giúp đỡ để các đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao bản lĩnh, đạo đức người làm báo để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức thành công và kết thúc trong buổi sáng cùng ngày.

Chi bộ cơ quan Hiệp hội Công nghiệp môi trường Việt Nam tổ chức kết nạp đảng viên mới
Đại diện cấp ủy chụp ảnh lưu niệm cùng hai đảng viên mới
Pv
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động