Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam tri ân lãnh đạo doanh nghiệp vì người lao động

25/08/2023 15:00 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam vừa tổ chức tri ân lãnh đạo doanh nghiệp vì người lao động và vinh danh người lao động tiêu biểu giai đoạn 2018-2023.
Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam tri ân lãnh đạo doanh nghiệp vì người lao động
Ông Hoàng Quốc Lâm - Bí thư Đảng ủy và bà Ngô Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty tặng biểu trưng vinh danh người lao động tiêu biểu giai đoạn 2018-2023.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Mạnh Tiêm - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam đã chuẩn bị chu đáo, công phu chương trình này; đặc biệt trong công tác chăm lo cho người lao động; đồng thời mong muốn thời gian tới Công đoàn Tổng công ty chủ động, tích cực tổ chức nhiều hơn các hoạt động hướng về người lao động; tham mưu, đề xuất các cấp chính quyền quan tâm hơn nữa đến người lao động, như: Tổ chức khám sức khỏe cho người lao động, nâng chất lượng bữa ăn ca, cải thiện điều kiện làm việc của người lao động…

Trong khuôn khổ chương trình, ông Vũ Mạnh Tiêm trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn cho 23 cán bộ, đoàn viên.

Những công nhân, người lao động tiêu biểu được bình chọn lần này dù khác nhau về tuổi đời, tuổi nghề, điều kiện làm việc, hoàn cảnh gia đình nhưng có một điểm chung đó là ý chí kiên trì, bền bỉ, tinh thần lao động hăng say, sáng tạo, khát vọng cống hiến, say mê tìm tòi, nghiên cứu, cải tiến kỹ thuật, phát huy sáng kiến. Họ chính là những minh chứng sinh động, chân thực cho tinh thần lao động giỏi lao động sáng tạo.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, bà Ngô Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty hy vọng các đơn vị tiếp tục có nhiều đổi mới trong chăm lo đời sống của người lao động, coi người lao động là tài sản vô giá, nguồn vốn quý của doanh nghiệp để không ngừng xây dựng, vun đắp, phát triển. Từ đó nhân rộng nhiều hơn nữa doanh nghiệp quan tâm, chăm lo, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động; động viên khích lệ người lao động gắn bó, cố gắng phấn đấu, cống hiến vì doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam cũng mong muốn và hy vọng các đại biểu tham dự chương trình hôm nay sẽ là những hạt giống, ươm mầm, lan tỏa về phong trào thi đua lao động trong đoàn viên công đoàn, người lao động.

Ông Lê Công Hoàng - Tổng giám đốc Tổng công ty Giấy Việt Nam khẳng định: Với vai trò là tổ chức đại diện cho người lao động, trong các năm vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam đã phối hợp với chính quyền đồng cấp xây dựng các quy định liên quan đến quyền lợi của người lao động. Việc Công đoàn Tổng công ty tổ chức chương trình tri ân lãnh đạo doanh nghiệp vì người lao động và vinh danh người lao động tiêu biểu là một hoạt động mang tính nhân văn cao, tạo nên nét đẹp văn hóa trong tổ chức công đoàn.

Tại Hội nghị, công đoàn đã trao tặng biểu trưng và tri ân 14 lãnh đạo vì người lao động; vinh danh 47 lao động tiêu biểu giai đoạn 2018-2028; tặng thưởng 40 tác giả của 53 ý tưởng sáng tạo.

Pv

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động