Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tiếp sức học sinh nghèo vượt khó “Hành trình đến với tri thức”

13/09/2024 13:35 Văn hóa
Chiều ngày 12/09/2024, tại Nhà Văn hóa Trung tâm huyện, Huyện Ủy - UBND huyện Ý Yên phối hợp cùng Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tổ chức Chương trình trao 390 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khan và 137 học bổng cho học sinh đạt giải nhất, nhì cấp tỉnh.

Đây là hoạt động thường niên của chính quyền và đơn vị với mong muốn chia sẻ những khó khăn đến với các gia đình, tạo động lực để các gia đình có điều kiện vươn lên, nhất là những gia đình có các em học sinh đang trong độ tuổi cắp sách đến trường. Đồng thời khuyến khích và động viên kịp thời tinh thần học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025.

Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tiếp sức học sinh nghèo vượt khó  “Hành trình đến với tri thức”
Bí thư huyện Ý Yên Đinh Đức Tuyến cùng Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong trao các suất quà cho học sinh đạt giải nhất cấp tỉnh

Tại chương trình trao học bổng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện cùng đại diện lãnh đạo Ban Giám đốc và Quỹ an sinh xã hội của đơn vị tài trợ đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập của các học sinh, đồng thời trao tặng 527 suất quà cho 390 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các cấp học từ Tiểu học đến THPT trên địa bàn huyện và 137 em học sinh đạt giải nhất, nhì cấp tỉnh, với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng. Trong đó Quỹ an sinh xã hội của Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong dành tặng 150 suất cho học sinh khó khăn cấp Tiểu học, trị giá mỗi suất 4 triệu đồng, 150 suất trao cho học sinh khó khăn cấp THCS, trị giá mỗi suất 5 triệu đồng, 90 suất cho học sinh khó khăn cấp THPT, trị giá mỗi suất 6 triệu đồng, 21 suất cho học sinh đạt giải nhất cấp tỉnh, trị giá mỗi suất 2 triệu đồng, 116 suất cho học sinh đạt giải nhì cấp tỉnh, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng.

Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tiếp sức học sinh nghèo vượt khó  “Hành trình đến với tri thức”
Chủ tịch UBND huyện Ý Yên Nguyễn Sinh Tiến đánh giá cao hoạt động khuyến học, từ thiện của các doanh nghiệp, trong đó có Công ty CP Xây dựng Hạ tầng Đại Phong

Chủ tịch UBND huyện Ý Yên Nguyễn Sinh Tiến cho biết: “Những năm gần đây, nghành Giáo dục - Đào tạo của Ý Yên luôn trong top đầu của tỉnh. Trong các kỳ thị tốt nghiệp THPT Quốc gia nhiều em đạt điểm 10 các môn, một số là thủ khoa khối và các trường Đại học. Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong là đơn vị luôn đi đầu trong các phong trào đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động nhân đạo từ thiện của huyện…”.

Thay mặt Huyện Ủy - UBND huyện, lãnh đạo huyện Ý Yên đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới lòng hảo tâm, sự ủng hộ của Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, đồng thời khẳng định đây không chỉ là hành động nhân văn, thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, mà còn là món quà ý nghĩa, động viên kịp thời để các em tự tin tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.

Theo ông Trần Quang Đại - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong: “Trong những năm qua, công ty đã tổ chức nhiều hoạt động khuyến học, khuyến tài nhằm hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó, góp phần thúc đẩy phong trào xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời”.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong cũng nhấn mạnh rằng, mục tiêu của các hoạt động là giúp các em có thêm điều kiện để theo đuổi giấc mơ, lập thân lập nghiệp và trở thành người có ích cho xã hội.

Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tiếp sức học sinh nghèo vượt khó  “Hành trình đến với tri thức”
Ông Trần Quang Đại - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong

Được biết đây là lần thứ 2 Chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” được Quỹ an sinh của Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tài trợ tổ chức cho học sinh nghèo vượt khó. Năm học mới 2024-2025 đã đến, hi vọng sự hỗ trợ của các cấp, các ngành và phía doanh nghiệp, cũng như cộng đồng xã hội sẽ tiếp tục là động lực giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, trở thành những con Ngoan, trò giỏi, công dân mẫu mực.

Phạm Anh
Xin chờ trong giây lát...

Hướng dẫn kỹ thuật về phân loại chất thải rắn tại nguồn

Phiên bản di động