Nghi phạm sát hại 2 nữ sinh đã tử vong

16/09/2019 15:13 Tăng trưởng xanh
Mặc dù được các bác sĩ Bệnh viện E tận tình cứu chữa, nhưng nghi phạm sát hại 2 nữ sinh đã tử vong.
Nghi phạm sát hại 2 nữ sinh đã tử vong

Trưa 16/9, nghi phạm sát hại 2 nữ sinh ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã tử vong sau khi được đưa vào Bệnh viện E cấp cứu. Danh tính nam thanh niên được xác định là Giàng A Dông (23 tuổi, ở Điện Biên).

nghi pham sat hai 2 nu sinh da tu vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ 2 nữ sinh bị sát hại.

Như đã đưa tin, sáng cùng ngày, Giàng A Dông đến phòng trọ số 14 (ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô) để tìm gặp bạn gái tên là Sùng Thị M.L (19 tuổi, ở Điện Biên). Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, Dông dùng dao đâm nhiều nhát khiến bạn gái tử vong tại chỗ.

Sau đó, Dông đi ra ngoài thì thấy Ngô Thị X (19 tuổi, ở Hải Dương) sống chung phòng trọ liền cầm dao đâm tiếp. Nữ sinh X. cũng tử vong tại chỗ. Hai nữ nạn nhân cùng sinh năm 2000, quê Điện Biên và Hải Dương, đang học tại một trường cao đẳng ở Hà Nội.

Sau khi gây án, Dông tiếp tục cầm dao đuổi theo truy sát ba nữ sinh còn lại trong phòng nhưng họ may mắn kịp bỏ chạy thoát thân. Sau đó, nam thanh niên nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiến hành bảo vệ hiện trường phục vụ cho công tác điều tra, đồng thời đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện E.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Hạnh
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động