Xây dựng cụm công trình phúc lợi cho người lao động

01/09/2023 14:00 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hướng đến Chào mừng Đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028, được sự nhất trí của Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đồng thời nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất là chăm lo đời sống cho người lao động công ty, Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Bột giặt Lix đã triển khai xây dựng cụm công trình phúc lợi dành cho người lao động tại Chi nhánh LIX Bình Dương.
Xây dựng cụm công trình phúc lợi cho người lao động

Công đoàn Công Thương Việt Nam trao Quyết định công nhận và gắn biển Công trình “Cụm công trình phúc lợi cho người lao động - Chi nhánh Bình Dương”.

Với tổng chi phí là 3 tỷ đồng cho cụm công trình phúc lợi bao gồm: Cải tạo lại xưởng sản xuất Javel thành công trình nhà vệ sinh và phòng BHLĐ hiện đại, sạch sẽ với chi phí 2,5 tỷ đồng; Cải tạo một phần kho thành phẩm thành khu tập luyện thể thao trong nhà cho các bộ môn như: Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền và Xây dựng sân bóng đá ngoài trời với tổng chi phí cho 2 công trình này là 500 triệu đồng.

Xây dựng cụm công trình phúc lợi cho người lao động

Hình ảnh gắn biển công trình phúc lợi tại khu thể thao trong nhà.
Xây dựng cụm công trình phúc lợi cho người lao động

Hình ảnh gắn biển tại sân bóng đá ngoài trời.

Các hạng mục công trình đã được triển khai từ ngày 2/05/2023 và hoàn thành tổng thể vào ngày 26/08/2023. Việc triển khai cụm công trình này không chỉ đảm bảo quyền lợi cơ bản của người lao động mà còn mang lại nhiều lợi ích kinh tế xã hội quan trọng cho người lao động và công ty như nâng cao môi trường sống và làm việc; bảo vệ, rèn luyện sức khỏe; góp phần cải thiện, nâng cao năng suất lao động; giảm tỷ lệ nghỉ việc, hỗ trợ phát triển cá nhân và nghề nghiệp; tạo tinh thần đoàn kết và gắn kết lâu bền với công ty.

Đặc biệt, đến với buổi trao quyết định tại Chi nhánh Bình Dương, ngoài cắt băng khánh thành cho các công trình vừa hoàn thành, Phó chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Quách Văn Ngọc còn ghé thăm nhà ăn của CB-CNV. Lượng thức ăn đảm bảo, đa dạng từ món chính, món phụ và đồ tráng miệng được trình bày gọn gàng, sạch sẽ đã đảm bảo chất lượng của mỗi bữa ăn.

Công đoàn Công Thương Việt Nam đã trao quyết định công nhận và gắn biển Công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028 cho “Cụm công trình phúc lợi cho người lao động - Chi nhánh Bình Dương” của Công ty cổ phần Bột giặt Lix.

Dương Hương

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động