1.600 gian hàng trưng bày tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2023

15/11/2023 12:42 Giao thương
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 21 tại thành phố Hồ Chí Minh (VIETNAM EXPO 2023 tại TP.HCM) sẽ trưng bày đa dạng các sản phẩm tiên tiến và giải pháp sáng tạo. Được tổ chức bởi VINEXAD từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 12 năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
1.600 gian hàng trưng bày tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2023

Trong tổng số 1.600 gian hàng trưng bày với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, tỉ lệ doanh nghiệp trong nước chiếm tới 65%, các doanh nghiệp quốc tế chiếm 35%. Điều này cho thấy sản xuất hàng hóa, thương mại của Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch. Đến thời điểm này, Việt Nam đã sẵn sàng mọi điều kiện để hội chợ diễn ra tốt đẹp.

Đặc biệt, điểm mới là tại triển lãm lần này, Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID), thông qua Dự án tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC), hỗ trợ cho 20 doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng của Việt Nam tham gia trưng bày gian hàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ. Đây là các doanh nghiệp đã được nhận các hỗ trợ kỹ thuật thông qua chương trình mở rộng thị trường và thích ứng tăng trưởng do dự án IPSC cung cấp.

Thông qua các hoạt động đào tạo, tư vấn 1-1, kết nối kinh doanh và hỗ trợ tham gia các triển lãm, hội chợ trong và ngoài nước, các chương trình hỗ trợ của IPSC hướng đến mục tiêu giúp các doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng đưa sản phẩm mang thương hiệu chinh phục thị trường quốc tế.

Ngoài các gian hàng do doanh nghiệp Việt Nam trưng bày, sẽ còn khu gian hàng quốc tế. Khu vực này luôn là tâm điểm chú ý tại VIETNAM EXPO. Năm nay, sẽ có 4 khu gian hàng đại diện cho các quốc gia: Trung Quốc (1.000m2), Ấn Độ (200m2), Hàn Quốc (500m2), Belarus (250m2).

Đặc biệt, khu gian hàng Hàn Quốc sẽ có sự tham gia của 65 doanh nghiệp thuộc các ngành hàng thế mạnh như làm đẹp, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, công nghệ số,...

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động