Bà Rịa - Vũng Tàu:

Bí thư huyện Châu Đức kêu gọi chung tay xây dựng vùng đất yên bình và đáng sống

12/08/2024 10:27 Kinh tế, xã hội
Để Châu Đức xứng đáng là vùng đất bình yên và đáng sống, Bí thư huyện Châu Đức Hoàng Nguyên Dinh đã kêu gọi cán bộ, chiến sĩ cùng các tầng lớp Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, đoàn kết, không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc cho Nhân dân.
Bí thư huyện Châu Đức kêu gọi chung tay xây dựng vùng đất yên bình và đáng sống
Bí thư Huyện ủy Châu Đức Hoàng Nguyên Dinh kêu gọi mọi tầng lớp, lực lượng trong xã hội chung tay xây dựng huyện Châu Đức xứng đáng là vùng đất bình yên và đáng sống

Với những đóng góp trong sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, Nhân dân và cán bộ huyện Châu Đức vừa vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Đây là lần thứ 2 huyện Châu Đức tự hào được đón nhận Huân chương cao quý này.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện Châu Đức (1994 - 2024) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Đức Hoàng Nguyên Dinh, cho biết qua 30 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, từ những nghị quyết của các kỳ đại hội, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Châu Đức đoàn kết, ra sức thi đua, lao động sản xuất, đạt được những thành quả vượt bậc, đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực. Cùng chung tay xây dựng Châu Đức từ vùng quê nghèo với đa số xã thuộc vùng đặc biệt khó khăn trở thành vùng đất trù phú, xinh đẹp, diện mạo đô thị và nông thôn khởi sắc rõ nét.

Bí thư huyện Châu Đức kêu gọi chung tay xây dựng vùng đất yên bình và đáng sống
Đây là lần thứ 2 huyện Châu Đức vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất

Hệ thống hạ tầng cơ sở tại địa phương ngày càng hoàn thiện, chất lượng cuộc sống của Nhân dân ngày càng được nâng cao. Huyện được công nhận đạt chuẩn NTM năm 2022 và là một trong hai địa phương trong tỉnh về đích sớm nhất trong Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững. Và đến năm 2023, trên địa bàn huyện không còn hộ nghèo.

Trong dịp này, Bí thư Huyện ủy Châu Đức đã kêu gọi: "Với niềm tin và khát vọng phát triển mới, thay mặt lãnh đạo huyện Châu Đức, tôi kêu gọi cán bộ, chiến sĩ cùng các tầng lớp Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp trong huyện tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, đoàn kết, chung sức xây dựng huyện và tỉnh phát triển bền vững, không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc cho Nhân dân, xây dựng Châu Đức xứng đáng là vùng đất yên bình và đáng sống".

Cũng tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu Phát Phạm Viết Thanh đánh giá, huyện Châu Đức có vị trí rất quan trọng về kinh tế, chính trị, quân sự của tỉnh và vùng Đông Nam Bộ. Những thành tựu huyện Châu Đức đạt được là vô cùng phong phú và rất đáng tự hào.

Bí thư huyện Châu Đức kêu gọi chung tay xây dựng vùng đất yên bình và đáng sống

Trải qua 30 năm không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống Nhân dân, huyện Châu Đức đã góp phần xây dựng quê hương Bà Rịa-Vũng Tàu ngày càng thịnh vượng, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc.

Theo quy hoạch giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050 được Chính phủ phê duyệt, Châu Đức sẽ trở thành khu vực kinh tế năng động, phát triển đa dạng các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo với công nghệ tiên tiến, các ngành dịch vụ tổng hợp phát triển hiện đại, khu vực nông thôn trù phú, phát triển theo các mô hình nông nghiệp sinh thái, hữu cơ, bền vững.

Nguyễn Hải

Xin chờ trong giây lát...

Hướng dẫn kỹ thuật về phân loại chất thải rắn tại nguồn

Phiên bản di động