Công ty CP Thực phẩm BSA (BSAFood): Ra mắt các sản phẩm mì sợi tươi sấy lạnh phục vụ dịp Tết 2023

22/12/2022 07:43 Doanh nghiệp - Doanh nhân
BSAFood chính thức ra mắt các sản phẩm mì Sợi tươi sấy lạnh Nam-Tô và hộp quà Tết chăm sóc sức khoẻ nhãn hiệu Nam-Tô.
Công ty CP Thực phẩm BSA (BSAFood): Ra mắt các sản phẩm mì sợi tươi sấy lạnh phục vụ dịp Tết 2023
Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng - Tổng Giám đốc BSAFood (mặc áo dài) chụp hình lưu niệm với PV tại buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm mì Sợi tươi sấy lạnh Nam-Tô và hộp quà Tết

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Trần Hữu Thắng - Tổng Giám đốc BSAFood, cho biết với mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm của Nam-Tô đã ứng dụng các ưu điểm vượt trội về công nghệ. Trong đó, công sợi tươi sấy lạnh giúp loại trừ tích cực các chất gây hại cho sức khỏe, như: Chất béo chuyển hóa (loại chất béo không có giá trị dinh dưỡng được hình thành bằng phương pháp hydro hóa dầu ăn) khi chiên qua dầu; giúp giữ được dinh dưỡng là các enzyme, các protein, các acid amin, chất diệp lục... có trong nguyên liệu ban đầu khi phối bột từ các thành phần là ngũ cốc và rau quả. Ngoài ra, công nghệ sợi tươi sấy lạnh giúp giữ được hương vị và màu sắc của nguyên liệu ban đầu; giúp tạo độ liên kết và ổn định lão hóa sợi. Cụ thể là kiềm hãm sự thay đổi cấu trúc sợi như cứng cục bộ, dễ bị trương và hồ hóa sợi. Điều này hạn chế được việc sử dụng các hợp chất vô cơ để tăng độ dai, dòn như các sợi mì truyền thống.

“Công ty sử dụng công nghệ tươi sấy lạnh độc quyền của Việt Nam giúp bảo quản được lâu mà vẫn giữ được tất cả các chất dinh dưỡng, độ an toàn và bảo vệ sức khoẻ người dùng và có hương vị rất đặc trưng. Trong khi đó, công nghệ sản xuất mì tươi (không qua sấy lạnh) của công ty giúp bảo quản sản phẩm mì sợi 6 tháng ở ngăn đông tủ lạnh và 45 ngày ở tủ đá” – ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, thông tin thêm.

Sau đại dịch COVID-19, người tiêu dùng toàn cầu đặc biệt quan tâm hơn về sức khẻo và miễn dịch. Một bộ phận lớn người tiêu dùng trên thế giới có nhu cầu về chế độ ăn uống cân bằng, tốt cho sức khoẻ đồng thời phải tiện lợi. Khảo sát của Nielsen cũng chỉ ra rằng, người tiêu dùng tìm kiếm nhóm sản phẩm lành mạnh hơn để ngăn ngừa những vấn đề về sức khỏe; trong đó, có 39% người tiêu dùng khu vực châu Á-Thái Bình Dương (APAC) đã mua sản phẩm có yếu tố lành mạnh trong 2 năm qua, 32% sản phẩm lành mạnh có ghi nhãn, 29% sản phẩm có tính thư giãn; 26% sản phẩm có chế độ dinh dưỡng đặc biệt... Hiểu được những lo lắng của người tiêu dùng, BSAFood đã nghiên cứu, sản xuất thành công và đưa ra thị trường các sản phẩm mì tươi giàu dinh dưỡng để phục vụ sức khỏe cộng đồng trong cao điểm mua sắm cuối năm và Tết Nguyên đán 2023.

Công ty CP Thực phẩm BSA (BSAFood): Ra mắt các sản phẩm mì sợi tươi sấy lạnh phục vụ dịp Tết 2023

Sản phẩm mì Sợi tươi sấy lạnh thương hiệu Nam-Tô

Hoạt động vì cộng đồng

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, người Việt Nam có phong tục tặng quà cho nhau để thể hiện tình cảm, sự tôn trọng và trân trọng. Những hộp quà Tết không chỉ báo hiệu một mùa Xuân nữa lại đến mà còn mang thông điệp bình an, tài lộc cùng những lời chúc tốt đẹp người tặng gửi đến người thân, bạn bè, đối tác… dịp cuối năm.

Xu hướng tiêu dùng năm nay, người dân đặc biệt ưa chuộng các sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khoẻ. Các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ đồng thời trở thành những món quà tặng ý nghĩa, thiết thực mà nhiều người tiêu dùng tìm mua để biếu/tặng nhau dịp Tết Nguyên Đán 2023. Để phục vụ nhu cầu này, BSAFood đã chuẩn bị 500.000 hộp quà Tết là các sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng ở thị trường TP.Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường cả nước nói chung. Theo đó, BSAFood giới thiệu đến 4 loại hộp quà tặng thiết thực, phù hợp với một năm khó khăn của khách hàng và theo chủ đề " Nam-Tô và Hương vị quê nhà”.

Ngoài việc tung ra những sản phẩm quà Tết mới, công ty còn dùng 50.000 hộp quà Tết để cùng tham gia đồng hành với các hoạt vì cộng đồng, góp phần hỗ trợ, chăm lo Tết cho các đối tượng là người khó khăn, trẻ em mồ côi, công nhân, người lao động nghèo… Cụ thể: từ nay đến Tết, BSAFood sẽ dành 20.000 hộp cho Quỹ Ươm mầm tương lai; 20.000 Hộp cho Quỹ Chia sẻ - Sharing chăm lo Tết cho trẻ em nghèo cơ nhỡ, bán vé số , nhặt ve chai, mồ côi, nhiễm chất độc da cam TP.Hồ Chí Minh và Long An. Công ty cũng dành tặng 10.000 Hộp cho Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Hồ Chí Minh.

Theo ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, việc doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được triển khai thường xuyên và được sự đồng thuận của hội đồng quản trị công ty. Tất cả đều hướng đến mục tiêu đóng góp một phần công sức của doanh nghiệp cho các mục tiêu xã hội dưới vai trò là một doanh nghiệp nhân đạo, hoạt động vì cộng đồng.

Công ty CP Thực phẩm BSA (BSAFood): Ra mắt các sản phẩm mì sợi tươi sấy lạnh phục vụ dịp Tết 2023

Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng - Tổng Giám đốc BSAFood (cầm Micro) giới thiệu về sản phẩm mì Sợi tươi sấy lạnh thương hiệu Nam-Tô cho người tiêu dùng tại hội chợ.

Nam-Tô cam kết “5 không

BSAFood được hình thành từ sự hợp tác giữa các thành viên CLB Doanh nhân phong cách BSA, gồm BSAGroup và Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây (Bình Tây Food), Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Phú Cường (Phú Cường Food).

Tận dụng và phát huy lợi thế của hai doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thực phẩm sạch và các sản phẩm sợi làm từ bột mì, BSAFood ra đời với mục tiêu chọn lọc các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao trong chế biến sâu vào khâu sản xuất để lan tỏa các giá trị tinh hoa ẩm thực của người Việt đến với thị trường quốc tế thương hiệu Nam-Tô.

Hiện nay, công ty có 2 dòng sản phẩm chính là mì và phở. Trong đó, dòng sản phẩm mì gồm có mì sợi tươi Nam-Tô và mì sấy lạnh Nam-Tô; dòng sản phẩm phở có phở sấy lạnh Nam-Tô. Các sản phẩm đều đạt các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm như: Iso, Haccp, Halal…

Với phương châm hướng đến việc bảo vệ sức khỏe của người dùng, trong quá trình chế biến sản phẩm, BASFood luôn tuân thủ nghiêm cam kết “5 Không”: không chiên qua dầu, không chất béo chuyển hóa, không chất biến đổi gen, không chất bảo quản, không chứa muối nitrate.

Gia Thanh

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động