Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam: “Vì sức khỏe cộng đồng”

26/08/2022 07:21 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cơ thể chúng ta không chỉ cần có nước mà phải là nước sạch mới mang lại sức khỏe vì nước chiếm 70% trong cơ thể con người. Sản phẩm I-on kiềm Fujiwa không chỉ sạch mà còn nguyên vẹn khoáng chất giúp dung hoà acid dư thừa trong cơ thể, tốt cho sức khỏe.
Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam: “Vì sức khỏe cộng đồng”
Hiểu rõ hơn về nước I-on kiêm Fujiwa

Hiểu rõ về nước I-on kiềm

Mới đây, PV Tạp chí điện tử Công nghiệp môi trường (congnghiepmoitruong.vn) đến tham quan nhà máy sản xuất nước uống I-on kiềm Fujiwa (số 286A Hồ Văn Tắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh). Tại nhà máy sản xuất, bà Ngô Thị Thu Thủy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam dẫn đi tham quan quy trình sản xuất sản phẩm nước uống đóng chai I-on kiềm Fujiwa.

Chúng tôi được tham quan từng hệ thống trong quy trình sản xuất, như: hệ thống lọc nước RO và làm mềm nước, dây chuyền sản xuất, máy đóng chai, đóng thùng...Bà Ngô Thị Thu Thủy chia sẻ với đoàn về chất lượng của sản phẩm nước đóng chai I-on kiềm Fujiwa: "Nước I-on kiềm là một hỗn hợp dung dịch bao gồm nước và quá trình điện phân các ion kiềm, canxi, kẽm, kali, natri,… nhằm bù đắp những gì cơ thể mất đi qua các hoạt động hàng ngày giúp phục hồi trạng thái cơ thể một cách tốt nhất, hấp thụ vào cơ thể, có thể giúp người lớn, trẻ em, người cao tuổi trong việc tăng sức đề kháng, phát triển hệ thống xương, giúp xương chắc khỏe."

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam: “Vì sức khỏe cộng đồng”
Các thành viên trong đoàn hiểu rõ hơn về nước ion kiềm sau bài thuyết trình rất bổ ích của chuyên gia Fujiwa

Sản phẩm I-on Fujiwa đáp ứng các tiêu chí xanh cho sức khoẻ: Không đường, không gas, không caffein, không chất bảo quản, không chất tạo màu. Sở hữu công nghệ điện cực smart 4.0 hiệu suất cao, mang đến chất lượng nước tốt, tính kiềm ổn định, lượng hydrogen cao, không chỉ là nước mà còn giúp nâng cao sức khỏe và phòng chống bệnh tật, nhất là hệ tiêu hóa.

Fujiwa còn là nước có khả năng chống oxy hóa mạnh. I-on Fujiwa đã được các chuyên gia am hiểu về môi trường nước đánh giá cao và cho rằng thật may mắn khi được tiếp cận với sản phẩm với công nghệ điện phân tách I-on giúp chữa các bệnh thường gặp về hệ tiêu hóa (đau dạ dày, tiêu hóa kém, viêm đại tràng…). Giúp trung hòa axit dư thừa, cân bằng môi trường axit, kiềm, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên.

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam: “Vì sức khỏe cộng đồng”
Công nhân kiểm tra và chất lượng nước được kiểm định nghiêm ngặt

Sản phẩm của Công ty TNHH Fujiwa có mặt ở thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã từng bước khẳng định được vị trí trên thương trường, ngày càng được sự tin dùng của khách hàng trên phạm vi cả nước, với các loại sản phẩm. Hiện, Công ty TNHH Fujiwa có các dòng sản phẩm, gồm: Nước uống I-on kiềm Fujiwa; nước súc miệng I-on muối Alkaline (hương Biển, Bạc hà); dung dịch vệ sinh mũi I-on muối Alkaline; nước rửa tay diệt khuẩn dưỡng da Fujiful; vệ sinh diệt khuẩn đa năng Fujion; nước rửa rau I-on muối.

Một đồng nghiệp trong đoàn, nói: “Chị đến với sản phẩm nước uống I-on kiềm Fujiwa như thế nào?”. Trước câu hỏi khá bất ngờ của đồng nghiệp, bà Ngô Thị Thu Thủy, nói: “Tôi đến với nước uống I-on kiềm Fujiwa chỉ dùng một chữ “duyên”.

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam: “Vì sức khỏe cộng đồng”
Bà Ngô Thị Thu Thuỷ (trái) nhiệt tình dẫn chúng tôi tham quan nhà máy

Đến với Fujiwa Việt Nam như một cái “duyên”

Theo bà Ngô Thị Thu Thủy, 4 năm trước trong một cơ duyên tiếp xúc với chuyên gia người Nhật và hiểu rõ hơn câu chuyện của nước nên quyết tâm thành lập công ty. Hơn nữa, nước uống là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mà ai cũng cần phải sử dụng hàng ngày. Đặc biệt, trong lĩnh vực sản xuất nước, việc phát triển và tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng được thị trường là một nhân tố thiết yếu để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính vì vậy Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam đã được ra đời để mang những sản phẩm chất lượng tới cộng đồng. Công ty được thành thành lập vào đầu năm 2018 với trụ sở nhà máy sản xuất được đặt tại huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh với chi phí đầu tư hàng trăm tỉ đồng trên quy mô diện tích hơn 18.000 m². Nhà máy được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị tự động bên cạnh sự chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản để cho ra đời sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp với thương hiệu I-on Fujiwa và nước súc miệng I-on muối.

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam: “Vì sức khỏe cộng đồng”
Dây chuyền máy móc hiện đại nên tiết giảm được lượng lớn nhân công

Các sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền khép kín hiện đại - công nghệ Nhật Bản. Trong đó, dây chuyền sản xuất nước uống I-on Fujiwa có những ưu điểm nổi bật, như: Nguồn nguyên liệu nước lấy từ mạch nước ngầm tinh khiết có độ sâu khoảng 180m; Công nghệ và thiết bị Nhật Bản - Hệ thống trục độc quyền trên thế giới; Hệ thống khử khí cho nguồn nước trước khi vào bồn chứa; Hệ thống làm mềm nước hoàn hảo và hiện đại của Hà Lan; Hệ thống lọc vi sinh loại bỏ các vi sinh có hại; Thiết bị điện phân tạo pH - thế hệ mới nhất do Nhật Bản sản xuất; Vỏ bình và chai bằng vật liệu cao cấp chống trầy, chống thôi nhiễm ngược vào nước. Nước uống I-on kiềm có độ pH cao hơn nước uống thông thường và cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ chỉ 0.5 nanomet và giàu các vi khoáng như Na+, Ca2+, Mg2+, K+… giúp dễ dàng thẩm thấu. Do vậy, nước uống I-on kiềm đem lại những tác động tốt nhất cho cơ thể.

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam: “Vì sức khỏe cộng đồng”
Sản phẩm nước I-on kiềm Fujiwa của công ty đã xuất khẩu sang Australia

“Hiện, sản phẩm nước I-on kiềm Fujiwa của công ty đã xuất khẩu sang Australia” - Bà Ngô Thị Thu Thủy thông tin thêm cho đoàn.

Gia Thanh

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động