Đại uý công an lăng mạ nhân viên hàng không "ra khỏi ngành"

18/11/2019 23:11 Tăng trưởng xanh
Ngày 18/11, Giám đốc Công an TP. Hà Nội ký quyết định xuất ngũ đối với bà Lê Thị Hiền sau khi giáng cấp từ đại úy xuống trung uý.
Cho ra khỏi ngành đối với nữ đại úy náo loạn sân bay Cấm bay 12 tháng đối với nữ Đại úy Công an lăng mạ nhân viên hàng không Đình chỉ công tác 30 ngày nữ Đại úy Công an lăng mạ nhân viên sân bay

Trước đó, do có hành vi lăng mạ nhân viên hàng không, bà Lê Thị Hiền (cán bộ Đội Cảnh sát giao thông, trật tự, phản ứng nhanh, Công an quận Đống Đa) đã bị đình chỉ công tác, khai trừ Đảng. Sau đó, bà Lê Thị Hiền có đơn xin ra khỏi ngành công an.

Như đã đưa tin, ngày 11/8, bà Lê Thị Hiền đi chuyến bay VN248 từ TP. HCM - Hà Nội. Khi làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất, gia đình bà (3 người) đã gửi 4 kiện hành lý với khối lượng 57 kg, đủ tiêu chuẩn miễn cước tối đa là 60 kg.

Đại uý công an lăng mạ nhân viên hàng không
Bà Lê Thị Hiền.

Theo Cảng vụ Hàng không miền Nam, hành khách này sau đó muốn gửi thêm một valy 8 kg nữa nhưng nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị đưa lên theo dạng hành lý xách tay. Bà Hiền không hợp tác với nhân viên hàng không và to tiếng dù lực lượng an ninh hàng không đã can ngăn.

Khi bị mời về làm việc tại văn phòng Cảng vụ, bà Hiền tiếp tục to tiếng, xô đẩy và gây thương tích với một nhân viên an ninh.

Bà Hiền sau đó bị phạt 200.000 đồng vì gây mất trật tự tại sân bay Tân Sơn Nhất, đồng thời bị cấm bay trong một năm đến ngày 27/8/2020.

PV
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động