Đằng cấp Flamingo: Bảo chứng từ những giải thưởng danh giá
Flamingo Đại Lải đạt giải "Resort được yêu thích nhất" Thổn thức chờ đợi minishow Nữ hoàng Bolero Lệ Quyên ở không gian rừng thông hoàn mỹ Flamingo: Bí quyết “mở khóa” trái tim khách hàng |
Bà Nguyễn Thị Hạnh, Tổng giám đốc Flamingo Holding Group vinh dự nhận chứng chỉ Công trình xanh EDGE được IFC trao tặng cho dự án Flamingo Cat Ba Resorts. |
Những dấu son mới cho bộ sưu tập giải thưởng danh giá
Đầu tháng 12, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất miền Bắc Flamingo Cat Ba Resorts vừa nhận được 4 chứng chỉ Công trình xanh EDGE do IFC thuộc World Bank trao tặng. EDGE là hệ thống chứng chỉ mang tính toàn cầu, được công nhận tại hơn 170 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Để đạt chứng chỉ EDGE, các dự án phải đảm bảo ít nhất 20% mức giảm tiêu thụ năng lượng, nước và năng lượng tự thân của vật liệu. Flamingo Cat Ba Resorts thậm chí đã xuất sắc vượt qua con số tiêu chuẩn để đạt được mức tiết kiệm 29% năng lượng, 41% lượng nước và 29% năng lượng vật liệu. Đây có những con số ý nghĩa, góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ tài nguyên môi trường một cách hiệu quả, đặc biệt trong bối cảnh huyện đảo Cát Hải nằm xa đất liền, thường xuyên phải đối diện với nỗi lo thiếu nước sạch.
Phó Chủ tịch HĐQT Flamingo Holding Group, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải - Bà Lê Thị Vân Anh nhận giải “Resort được yêu thích nhất” cho Flamingo Đại Lải Resort. |
Tin vui nối tiếp tin vui, Flamingo Đại Lải Resort đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để “ẵm” giải “Resort được yêu thích nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Đây là giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn trong khuôn khổ chương trình Tin dùng Việt Nam 2020 với chủ đề “Lửa thử vàng – Thách thức tạo sức bật”. Trong suốt quá trình triển khai bình chọn từ tháng 7 đến tháng 11 năm 2020 trên đa kênh (online, hội thảo, báo điện tử VnEconomy, website và fanpage của chương trình), Flamingo Đại Lải Resort đã chứng tỏ được sức hút và vị trí vững chắc trong trái tim của hàng triệu khách hàng.
Sự công nhận, tôn vinh liên tiếp đến từ các cơ quan, tổ chức uy tín trong và ngoài nước đã nối dài “bảng vàng thành tích” của Flamingo với tổng số hơn 300 giải thưởng, trong đó có 40 giải thưởng về Kiến trúc – Công trình xanh và 18 giải thưởng về Dịch vụ - Điểm đến. Flamingo Đại Lải Resort tiếp tục chứng tỏ vị thế Top 10 resort đẹp nhất hành tinh với tổng số 61 giải thưởng danh giá, thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của cộng đồng đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt trội nơi đây. Với 4 chứng chỉ Công trình xanh EDGE mới nhất cho Flamingo Cat Ba Resorts, Tập đoàn Flamingo đã nhận được tổng số 10 chứng chỉ Công trình xanh EDGE, là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực bền bỉ của tập đoàn trên hành trình theo đuổi triết lí kiến trúc xanh.
Sau hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort đã trở thành một điểm đến quen thuộc, một miền xanh sinh thái đầy mến yêu trong trái tim của hàng triệu khách hàng. |
Sự khác biệt tạo nên giá trị
Lựa chọn một hướng đi đầy khác biệt, Tập đoàn Flamingo đã vượt qua không ít trở ngại để trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, kiến trúc. Không dàn trải các công trình đơn lẻ ở nhiều địa phương khác nhau, Flamingo lựa chọn “quý hồ tinh bất quý hồ đa”, tập trung kiến tạo một hệ sinh thái hoàn chỉnh tại mỗi vùng đất in dấu chân Tập đoàn. Nhắc đến Flamingo, người ta nghĩ ngay đến những thiên đường nghỉ dưỡng trong lành nơi con người được tìm về bản ngã bằng khoảnh khắc thư giãn giữa thiên nhiên hùng vĩ. Đó cũng là nơi du khách được tận hưởng hàng trăm dịch vụ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực, rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện và thưởng thức nghệ thuật…
Các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Flamingo luôn được các nhà đầu tư săn đón vì chất lượng vượt trội và giá trị không ngừng thăng hạng. |
Đối với các nhà đầu tư, khi sở hữu một sản phẩm bất động sản của Flamingo đồng nghĩa với việc hưởng lợi từ cả hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng quy mô với dòng khách ngày càng cao, giá trị bất động sản cũng không ngừng tăng mạnh theo thời gian. Bên cạnh giá trị kinh tế, bất động sản Flamingo còn là khoản đầu tư cho sức khỏe và hạnh phúc, là chìa khóa hướng tới một cuộc sống thảnh thơi, mãn nguyện. Đó chính là lý do tại sao các mẫu biệt thự của Flamingo luôn là “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư và luôn nhận được sự săn đón từ cộng đồng cư dân tinh hoa.
“Quả ngọt” ấy đến từ chất lượng sản phẩm vượt trội và niềm tin của khách hàng vào thương hiệu, uy tín mà Tập đoàn Flamingo đã xây dựng trong suốt 25 năm hình thành và phát triển. Không chỉ là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, Flamingo đã nâng tầm thương hiệu, trở thành một biểu tượng của phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên đầy đẳng cấp và khác biệt trên thị trường.
Không dừng lại ở Flamingo Đại Lải Resort và Flamingo Cát Bà Resorts, Flamingo sẽ tiếp tục đặt dấu chân xanh lên nhiều vùng đất mới, tạo nên những siêu phẩm nghỉ dưỡng, góp phần nâng tầm điểm đến, tạo đà để du lịch địa phương cất cánh. Cách làm du lịch bài bản, bền vững của Flamingo đã và đang tạo nền tảng vững chắc để Việt Nam bứt phá nhanh và mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Với tầm nhìn xa trông rộng và bản lĩnh chinh phục mọi khó khăn, Flamingo đang tiến bước vững vàng tới những thành công mới, rạng rỡ hơn và hoành tráng hơn trong tương lai.