DSA Group với hướng nghiệp học nghề cho học sinh Việt Nam

21/03/2024 08:59 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Trường Marie Curie, cơ sở Văn Phú Hà Nội vừa tổ chức Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh ĐH, CĐ và hướng nghiệp. Chương trình đã thu hút gần 40 đơn vị đến từ các trường ĐH trong nước và quốc tế tham gia. Bàn tư vấn của Công ty Tư vấn Du học DSA Group và Đại học Quốc Gia Hàn Quốc HanBat được học sinh hào hứng tham gia với chủ đề: Giải mã hướng nghiệp du học- Hành trình của tương lai.
DSA Group với hướng nghiệp học nghề cho học sinh Việt Nam

Toàn cảnh ngày hội Tư vấn Tuyển sinh ĐH, CĐ và Hướng nghiệp 2024

Hướng nghiệp là một hoạt động được các trường THCS, Đại học tại Việt Nam tổ chức thường xuyên với mong muốn định hướng cho học sinh những kỹ năng cơ bản trong chọn ngành và chọn môi trường Du học. Tại Việt Nam, Công ty tư vấn du học DSA Group là đại diện tuyển sinh du học hướng nghiệp tại nhiều thị trường như Đức, Úc, Singapore, Hàn Quốc. Đồng hành cùng hướng nghiệp cho học sinh đã được DSA Group triển khai đồng bộ liên tục bằng những chương trình tư vấn, ưu đãi mang lại cơ hội cho học sinh Việt Nam đang đứng trước con đường lựa chọn ngành học và du học hiện nay. Tại bàn tư vấn tuyển sinh của DSA Gropup, Đại Học Quốc gia Hàn Quốc HanBat đã thu hút rất đông phụ huynh, học sinh trường THPT Marie Curie quan tâm. Đa phần các phụ huynh đều có tâm lý lo lắng khi con chọn ngành không đúng sở thích rồi khi đi du học nghề sợ con không hòa nhập được với văn hóa bản ngữ đặc biệt hơn nữa là tài chính du học hướng nghiệp cần phải chuẩn bị. Trước các băn khoăn đó, Các chuyên viên của DSA Group và trường HanBat đã cùng chia sẻ với phụ huynh về thị trường hướng nghiệp du học hiện tại tại những quốc gia phát triển như Singapore, Úc, Đức, 3 thị trường này có những ưu việt cơ bản: Du học nghề tại Đức không mất học phí, học sinh chỉ cần có kỹ năng bằng B1 tiếng Đức, Còn tại Singapore và Úc thì cơ hội học nghề rất triển vọng, DSA Group hỗ trợ những khóa học tiếng Anh ngắn hạn và tư vấn chọn nghề, thẩm định CV cho các em từng bước. Điều này giúp phụ huynh yên tâm gửi gắm con mình khi bắt đầu có định hướng du học.

DSA Group với hướng nghiệp học nghề cho học sinh Việt Nam

Nhiều chương trình về hướng nghiệp du học được giới thiệu đến học sinh

Ông Vũ Đình Đức, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế DSA Group cho biết: Các bạn sinh viên đang có những rào cản như ngôn ngữ, nhút nhát, chúng tôi sẽ đào tạo các bạn tự tin hơn khi giao tiếp ở các nước bạn. Chúng tôi thường tổ chức các buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp, tư vấn cho phụ huynh và học sinh, sinh viên về kỹ năng khi tìm hiểu thị trường du học và đầu tư xin học bổng ở các quốc gia phát triển. Năm 2024 được đánh giá là năm của khát vọng rồng bay, hình ảnh du học sinh Việt Nam tự tin học tập ở các quốc gia lớn trên thế giới để trở thành công dân toàn công quay về phục vụ đất nước đang là xu hướng phát triển chung.

DSA Group đang có những chương trình hướng nghiệp tại Đức ( Du học nghề không học phí), Hướng nghiệp Du học tại AAC Singapore và chuyển tiếp sang Úc, những chương trình này, Quỹ DSA Edu, mỗi khóa học tặng 3 suất học bổng trị giá 100% và nhiều suất học bổng 50% cho học sinh Việt Nam.

Cùng khuôn khổ chương trình DSA Group cũng đã giao lưu với ĐH Quốc gia Hàn quốc Hanbat để mang đến những cơ hội học tập mới cho học sinh tại đây. Trường Maricure là ngôi trường năng động hàng đầu tại Hà Nội, bên cạnh việc học chính khóa, trường luôn đẩy mạnh các hoạt động ngoại khóa hướng nghiệp để giúp các em học sinh phát triển kỹ năng, trở nên tự tin hơn trong chọn ngành du học. Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, nhiều phụ huynh của trường đến trường từ sớm để cùng con tham gia chương trình. Ngày hội tư vấn tuyển sinh ĐH - CĐ và hướng nghiệp ở trường Marie Curie không chỉ cần thiết cho các học trò mà còn rất bổ ích cho Phụ huynh trong việc đồng hành với con bước tới tương lai.

DSA Group với hướng nghiệp học nghề cho học sinh Việt Nam

DSA Group cùng các đơn vị được vinh dự nhận bằng khen của Sở GDĐT Hà Nội và trường Marie Curie về những đóng góp trong công cuộc hướng nghiệp cho học sinh và sinh viên.

P.V

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động