GBA Oktoberfest 2024: Lễ hội Bia lớn nhất Đông Nam Á trở lại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh

23/08/2024 14:00 Giao thương
Lễ hội GBA Oktoberfest sẽ chính thức trở lại vào tháng 9 và tháng 10, tôn vinh ẩm thực Đức, bia thủ công và những hoạt động văn hóa truyền thống sôi động của Đức. Sau thành công vang dội của lễ hội năm ngoái, thu hút hơn 10.500 khách tham dự và phục vụ 20.000 lít bia, GBA Oktoberfest đã khẳng định vị thế là lễ hội bia lớn nhất Đông Nam Á. Từ Hà Nội đến Đà Nẵng và Sài Gòn, lễ hội sẽ tiếp tục gắn kết tình hữu nghị Việt-Đức trong không khí hân hoan và đầy trải nghiệm đáng nhớ.

Lễ hội “GBA Oktoberfest” là sự kiện văn hóa thường niên lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam bởi Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), đồng phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) và khách sạn JW Marriott Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Đức tại thành phố Hồ Chí Minh. Hơn 30 năm qua, “GBA Oktoberfest” đã trở thành sự kiện thường niên giới thiệu văn hóa, truyền thống Đức đến với người Việt Nam, đồng thời là cầu nối đẩy mạnh giao lưu, hợp tác giữa Đức và Việt Nam.

Năm nay, lễ hội sẽ diễn ra tại ba thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, và sẽ tiếp tục chào đón tất cả các khách tham dự thông qua việc bán vé:

▪ Tại thủ đô Hà Nội, lễ hội sẽ diễn ra trong 3 đêm, từ thứ Năm ngày 26 tháng 09 đến thứ Bảy ngày 28 tháng 9 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

▪ Tại thành phố Đà Nẵng, lễ hội sẽ diễn ra trong 1 đêm, thứ Sáu ngày 04 tháng 10 tại Furama Resort Đà Nẵng.

▪ Tại thành phố Hồ Chí Minh, lễ hội sẽ diễn ra trong 3 đêm, từ thứ Năm ngày 10 tháng 10 đến thứ Bảy ngày 12 tháng 10 tại khách sạn Nikko Sài Gòn.

Lễ hội sẽ tiếp tục mang đến bầu không khí lễ hội sôi động của vùng Bavaria với những khoảnh khắc bùng nổ từ màn trình diễn của ban nhạc O’zapft nổi tiếng đến từ Đức và Áo. Ngoài ra, các món ăn đậm đà hương vị truyền thống được chuẩn bị bởi chính bếp trưởng người Đức, kèm theo nhiều sự lựa chọn dành cho các dòng bia tươi Đức thủ công thượng hạng và những thức uống không cồn khác. Tất cả sẽ được phục vụ không giới hạn xuyên suốt các đêm của lễ hội. Năm nay, chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng đêm sẽ đem đến các giải thưởng hấp dẫn chưa từng có. “GBA Oktoberfest 2024” hứa hẹn sẽ mang đến một mùa lễ hội văn hóa Đức nổi bật với nhiều trải nghiệm thú vị và không thể bỏ lỡ trong năm.

Lễ hội sẽ tiếp tục mang đến bầu không khí lễ hội sôi động của vùng Bavaria với những khoảnh khắc bùng nổ

Ông Torben Minko – Phó Chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) nhấn mạnh: "Năm 2025 sẽ đánh dấu 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Đức. Mối quan hệ đối tác chiến lược song phương này ngày càng được thắt chặt trên tất cả các lĩnh vực, trong đó các kết nối và hợp tác văn hóa, kinh tế, thương mại và đầu tư là những mục tiêu quan trọng.

Lễ hội không chỉ là sự kiện văn hóa mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức của Đức và Việt Nam khám phá những cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng tầm lễ hội GBA Oktoberfest nguyên bản tại Việt Nam và truyền bá những giá trị văn hóa độc đáo của Đức trên khắp đất nước.

Chúng tôi rất mong được kỷ niệm tình hữu nghị Đức-Việt với các bạn tại GBA Oktoberfest năm nay tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh."

Ông Peter Kompalla – Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam chia sẻ:

“Chúng tôi hân hạnh chào đón Quý vị đến với Lễ hội tháng Mười GBA Oktoberfest 2024 – một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm tại Việt Nam. Đây là dịp mà chúng ta có thể giao lưu văn hóa Đức – Việt Nam bên cạnh các sự kiện giao thương thường được tổ chức. Lễ hội quy tụ cộng đồng doanh nghiệp Đức, Việt Nam và quốc tế để cùng nhau chia sẻ niềm vui và giao lưu văn hóa Đức – Việt với các đồng nghiệp, đối tác và bạn bè. Chúng tôi tin rằng GBA Oktoberfest sẽ một lần nữa là một sự kiện hoàn hảo để thiết lập những mối quan hệ hợp tác tuyệt vời!”

Theo ông Lauro Hildebrandt - Giám đốc Bộ phận Ẩm thực khách sạn JW Marriott Hà Nội: “Ngày hội Tháng Mười Đức là một trong số những sự kiện thường niên được mong chờ nhất tại Việt Nam, nơi chúng tôi chào đón mọi người bằng những hương vị bia hảo hạng, ẩm thực nguyên bản, âm nhạc sôi động và nhiều hoạt động giải trí khác. Tiếp nối thành công từ nhiều năm trước, khách sạn JW Marriott Hanoi hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Việt Nam) truyền tải những hoạt động hấp dẫn của Ngày hội tháng Mười Đức trong ba ngày 26, 27 và 28 Tháng Chín, 2024. Hãy cùng chúng tôi tham dự sự kiện đặc biệt này, nơi tất cả chúng ta sẽ gắn kết trong không khí hân hoan và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ.”.

P.V

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Hướng dẫn kỹ thuật về phân loại chất thải rắn tại nguồn

Phiên bản di động