Giới thiệu chiến dịch “The Art of European Pork” từ các nhà cung cấp thịt Bỉ tới thị trường Việt Nam
Bỉ, nổi tiếng về chuyên môn ẩm thực và sản phẩm chất lượng cao, đang tích cực thúc đẩy chiến dịch quảng bá thịt lợn Bỉ tại Việt Nam, tập trung nâng cao nhận thức về chất lượng đặc biệt của thịt lợn Bỉ. Với khẩu hiệu “The Art of European Pork”, sáng kiến này nêu bật chuyên môn của các nhà xuất khẩu thịt lợn Bỉ, cam kết khả năng Truy xuất nguồn gốc, Tiêu chuẩn An toàn thực phẩm chưa từng có và mức độ Dịch vụ hoàn hảo.
Bỉ từ lâu đã được công nhận là nước dẫn đầu thế giới về sản xuất thịt lợn, với di sản phong phú về truyền thống chăn nuôi có từ nhiều thế hệ. Chiến dịch này nhằm mục đích giới thiệu tay nghề thủ công tỉ mỉ trong mọi khía cạnh của quá trình sản xuất thịt lợn Bỉ, đảm bảo chất lượng và hương vị cao nhất.
Để giới thiệu các hoạt động của chiến dịch, một loạt các sự kiện hấp dẫn, cung cấp nhiều thông tin bổ ích sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9 năm 2023. Những sự kiện này bao gồm Hội thảo chuyên đề dành cho đầu bếp và Gian hàng ẩm thực trong chuyến thăm Việt Nam của Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders, do Bộ trưởng-Thủ hiến Chính phủ vùng Flanders, Vương quốc Bỉ Jan JAMBON dẫn đầu. Các sự kiện này giới thiệu tính linh hoạt trong ẩm thực của thịt lợn Bỉ cũng như cơ hội cho các đầu bếp và các chuyên gia trong ngành thực phẩm tương tác trực tiếp với các nhà cung cấp thịt lợn của Bỉ, thu về những hiểu biết có giá trị về nghề thủ công của Bỉ và khám phá những trải nghiệm chuyên sâu về bản chất, chất lượng, an toàn và tính xác thực của thịt lợn Bỉ thông qua những nguồn thông tin hữu ích và qua kết nối trực tiếp tại sự kiện.
Chiến dịch "The Art of European Pork" không chỉ tôn vinh sự xuất sắc của thịt lợn Bỉ mà còn mang đến nhiều cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Bỉ, từ các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các bên liên quan khác trong ngành thực phẩm tới các nhà cung cấp thịt Bỉ. Chiến dịch được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ kinh tế và thương mại giữa hai nước đồng thời quảng bá cam kết của EU về chất lượng và an toàn trong các sản phẩm thực phẩm.
“The Art of European Pork” là một chiến dịch do Văn phòng thịt Bỉ - Belgian Meat Office phát động nhằm nâng cao nhận thức về chất lượng đặc biệt của thịt lợn Bỉ, tập trung vào bí quyết, khả năng truy xuất nguồn gốc, an toàn thực phẩm và cấp độ dịch vụ của nhà sản xuất. Chiến dịch này bao gồm một loạt các sự kiện, quảng bá trên truyền thông và mạng xã hội, nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ và các cơ quan liên quan của Việt Nam.
Đọc nhiều
-
Ra quân làm vệ sinh môi trường hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2023
-
Sau 2 lần bị xử phạt vi phạm hành chính, trại chăn nuôi heo Lộc Điền tiếp tục gây mùi hôi thối tác động đến môi trường
-
Quảng Bình mưa lớn kéo dài gây ngập úng chia cắt nhiều bản làng, người dân di dời trong đêm
-
Quảng Trị mưa lớn kèm lốc xoáy làm hàng chục nhà dân bị tốc mái
-
"Biến" nhớt thải thành dầu diesel bán ra thị trường
-
Đồng Nai: Hơn 300 trại chăn nuôi lớn chưa có thủ tục về môi trường
-
Thành phố Huế: Người dân hưởng ứng “Tuần lễ không túi nylon”
-
Tháo gỡ bài toán thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn sinh hoạt
-
Xử phạt Công ty xử lý môi trường gây ô nhiễm môi trường
-
Hải Phòng thu hút đầu tư tăng mạnh: Điểm sáng trong bức tranh bất động sản