Hình ảnh đẹp những ngày giáp Tết

07/02/2024 08:32 Văn hóa
Không chỉ thực phẩm, nước suối, khăn lạnh… lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Long Khánh (Đồng Nai) còn ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ như thấu hiểu những vất vả mà người dân đã trải qua sau một năm kinh tế khó khăn.
Hình ảnh đẹp những ngày giáp Tết
Nhiều người dân cảm thấy ấm lòng trên hành trình về quên đón Tết Giáp Thìn 2024

Càng giáp tết, lượng phương tiện lưu thông qua địa bàn TP. Long Khánh (Đồng Nai) tăng cao, lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Long Khánh phải nỗ lực “xuyên đêm, xuyên Tết” làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông với tinh thần trách nhiệm cao.

Vất vả với nhiệm vụ là vậy, nhưng lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Long Khánh vẫn duy trì và phát huy nét đẹp truyền thống của đơn vị là lập nhiều điểm “tiếp sức” người dân về quê đón Tết cổ truyền của dân tộc thêm ấm áp, phấn khởi. Và đặc biệt là đảm bảo an toàn trên suốt hành trình về quê đón Tết cùng gia đình.

Theo đó, hình ảnh lượng lượng Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Long Khánh ra đường nồng nhiệt chào đón những người dân về quê trong những ngày giáp tết đã không còn xa lạ. Nhiều người dân đã không dấu được niềm vui khi nhìn thấy sắc phục của lực lượng Cảnh sát giao thông từ xa.

“Sau một chặn đường xa, được miễn phí nhận thực phẩm, nước suối ướp lạnh, khăn lạnh… kiểm tra an toàn phương tiện. Thậm chí các anh còn hỏi thăm, động viên như người nhà. Nghe nhiều, đọc nhiều nhưng đây là lần đầu tiên thấy hết được tấm lòng của các anh ở lượng lượng Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Long Khánh” - Một người dân phấn khởi tiếp tục lên đường dù hành trình về Phan Rang đón xuân Giáp Thìn 2024 cùng gia đình vẫn còn xa, cho biết.

Hình ảnh đẹp những ngày giáp Tết
Dịp này, Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Long Khánh cũng đẩy mạnh tuyên truyền việc nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông đến từng người dân tham gia giao thông

Đại diện Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Long Khánh cho biết, lập điểm “tiếp sức” người dân về quê đón Tết truyền thống của dân tộc là hoạt động tuyên truyền, xây dựng hình ảnh, nghĩa cử đẹp của lượng lượng Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Long Khánh. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên và gần như đã thành truyền thống của đơn vị. Năm nay, tình hình kinh tế khó khăn nên hành trình về quê của người dân sẽ còn vất vả hơn, do đó lãnh đạo đơn vị đã tích cực chỉ đạo, bố trí lực lượng, điều kiện tốt nhất để cho người dân di chuyển an toàn, thuận lợi với tinh thần làm việc cao độ.

Mục đích là nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền, xây dựng hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân nói chung, cũng như người chiến sĩ Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Long Khánh nói riêng. Qua đó, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, tạo tiền đề cho các hoạt động thiện nguyện khác.

Theo kế hoạch, lượng lượng Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Long Khánh tổ chức 2 đợt cao điểm hỗ trợ người dân. Đợt 1 là hỗ trợ người dân về quên đón tết diễn ra từ ngày 3/2 đến 5/2 và đợt 2 là hỗ trợ người quay trở lại nơi làm việc, học tập… từ 16/2 đến 18/2/2024.

Lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Long Khánh đã chuẩn bị hơn 1.700 phần thực phẩm, nước uống, khăn lạnh… để tặng cho người dân. Đặc biệt, nếu phương tiện tham gia giao thông của người dân gặp sự cố, lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Long Khánh còn phối hợp với các tổ chức, lực lượng địa phương hỗ trợ sửa chữa miễn phí phương tiện để người dân về quê được đảm bảo an.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp ghi nhận được tại tuyến đường cửa ngõ vào TP. Long Khánh trong những ngày giáp tết Giáp Thìn 2024:

Hình ảnh đẹp những ngày giáp Tết
Hình ảnh đẹp những ngày giáp Tết
Hình ảnh đẹp những ngày giáp Tết
Hình ảnh đẹp những ngày giáp Tết
Hình ảnh đẹp những ngày giáp Tết
Hình ảnh đẹp những ngày giáp Tết
Hình ảnh đẹp những ngày giáp Tết

Thanh Hải

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động