Hội chợ triển lãm Quốc tế lĩnh vực công nghiệp hàng không tại Hà Nội

21/03/2023 14:14 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ngày 21/3/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Công ty Advanced Business Events (ABE) tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế Mạng lưới cao cấp sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững lĩnh vực Công nghiệp Hàng không - AeroExpo Hanoi & Vietnam Aviation Forum 2023.
Hội chợ triển lãm Quốc tế lĩnh vực công nghiệp hàng không tại Hà Nội

Triển lãm nằm trong chuỗi 18 sự kiện triển lãm lĩnh vực hàng không toàn cầu năm 2023, nhằm phát triển mạng lưới chuỗi sản xuất, cung ứng dịch vụ, tiêu dùng bền vững cao cấp lĩnh vực ngành công nghiệp hàng không, tạo môi trường phát triển mạng lưới bền vững cao cấp áp dụng công nghệ có hàm lượng tri thức cao, sản xuất sạch hơn, vận chuyển sản phẩm bằng máy bay gắn với người tiêu dùng.

Phát biểu khai mạc, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh, Hội chợ là nơi quảng bá, giới thiệu nhu cầu, kết nối, giao thương cao cấp hơn 160 đối tác doanh nghiệp theo định dạng "B2B 1-1" nhằm phát triển ngành công nghiệp hàng không của Thành phố; đẩy nhanh quá trình cơ cấu lại các ngành công nghiệp gắn với thực hiện chuyển đổi số; tham gia sâu hơn trong chuỗi giá trị toàn cầu, đóng góp tỷ trọng lớn vào tổng giá trị sản xuất công nghiệp và phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô. Sự kiện cũng là nơi hội tụ các chuyên gia, diễn giả uy tín, các lãnh đạo doanh nghiệp, các hãng hàng không, nhà sản xuất hàng đầu trong và ngoài nước, để giao lưu, trao đổi, chia sẻ các cơ hội phát triển mới, sáng kiến mới, phục vụ phát triển ngành công nghiệp hàng không.

Hội chợ triển lãm Quốc tế lĩnh vực công nghiệp hàng không tại Hà Nội

AeroExpo Hanoi & Vietnam Aviation Forum 2023 có trên 120 gian hàng đến từ 10 quốc gia. Trong đó có khoảng 70 gian hàng trong nước trưng bày sản phẩm, công nghệ, giới thiệu năng lực sản xuất, hạ tầng kỹ thuật, logistic của doanh nghiệp Hà Nội và các doanh nghiệp trong toàn quốc trong lĩnh vực hàng không. Các lĩnh vực trưng bày gồm: Sản xuất & Chuỗi cung ứng gồm các ngành hàng điện tử và điện; Cơ khí và kim loại; Điện và lọc điện; Nhựa; Dệt kỹ thuật; Vật liệu đặc biệt; Các trung tâm thiết kế và kỹ thuật; Kiểm tra, kiểm soát và các giải pháp tiên tiến,… MRO & Dịch vụ hàng không gồm: Bảo trì, sửa chữa và thử nghiệm; Thiết bị và hệ thống; Hệ thống hỗ trợ môi trường và cuộc sống; Xử lý tín hiệu; Quy trình khoa học và công nghiệp công nghệ thông tin,… Quản lý & Đào tạo - vận hành sân bay; Kiểm soát không lưu; Công nghệ sân bay & công nghệ thông tin; Tư vấn và đào tạo; Cơ sở hạ tầng & dịch vụ sân bay/Trải nghiệm hành khách - xây dựng và lắp đặt thiết bị đầu cuối; Hệ thống kỹ thuật và dịch vụ (khu dịch vụ sân bay); Thiết bị và dịch vụ hỗ trợ mặt đất; Công nghệ thông tin và phần mềm; Xây dựng và lắp đặt sân bay (khu dịch vụ bay) quy hoạch, tư vấn và xây dựng; Thiết kế nội thất.

Trong khuôn khổ hoạt động Hội chợ còn diễn ra các hoạt động đồng hành, tiếp nối như, diễn đàn cấp cao về phát triển ngành hàng không, hội nghị, hội thảo quốc tế trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm với các chủ đề như: Diễn đàn hàng không Việt Nam; Kết nối chuỗi sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững, tiềm năng phát triển ngành hàng không; Động lực kinh tế & Cơ hội thị trường, Ngành MRO: Hợp tác, Đổi mới và Khả năng phục hồi, Dịch vụ cơ sở hạ tầng, quản lý & đào tạo bảo trì, sửa chữa và vận hành. Tổ chức các chuyến thăm đến các địa điểm như Khu công nghệ cao, Khu công nghiệp, các doanh nghiệp, cơ sở hạ tầng, sân bay, cơ sở đào tạo nghề cao cấp trên địa bàn Hà Nội và các địa phương lân cận. Triển khai các giao dịch, kết nối kinh doanh B2B, đàm phán, ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không.

Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 23/3.

P.V
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động