Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk trao giải Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông về Dự án 8

21/10/2024 08:03 Kinh tế, xã hội
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk đã trao thưởng Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông về Dự án 8 với chủ đề “Thực hiện Bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021-2025.
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk trao giải Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông về Dự án 8
Trao giải Nhất toàn đoàn cho Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện M’Drắk.

Vừa qua, vào ngày 18/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức trao thưởng Cuộc thi sáng tác các sản phẩm truyền thông về Dự án 8 với chủ đề “Thực hiện Bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em”, trong giai đoạn 2021-2025.

Cuộc thi được phát động nhằm tạo ra những sản phẩm truyền thông đa dạng và sáng tạo (bao gồm tranh vẽ, ca khúc, thơ ca, hò vè, pano, clip...) phục vụ cho các hoạt động truyền thông về bình đẳng giới. Sau quá trình triển khai, cuộc thi đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đặt ra, xây dựng được một bộ sản phẩm phong phú, có tính ứng dụng cao trong các sự kiện truyền thông.

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk trao giải Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông về Dự án 8
Trao giải Nhất sản phẩm pano cho huyện Ea Súp.

Cuộc thi diễn ra với 3 vòng: sơ khảo, chung khảo và chung kết, thu hút 114 sản phẩm tham gia dự thi, bao gồm 16 sản phẩm pano và 99 sản phẩm sáng tác thơ ca, hò vè. Theo Ban Tổ chức, các đơn vị tham gia đã đầu tư kỹ lưỡng, tuân thủ chặt chẽ quy định của cuộc thi và mang đến nhiều sản phẩm nổi bật. Một số huyện tiêu biểu có nhiều tác phẩm tham gia như M’Drắk, Krông Pắc, Cư M’gar, Ea Súp, Buôn Đôn, và Cư Kuin. Các sản phẩm đều thể hiện rõ tính sáng tạo, từ thiết kế hình ảnh đến ý tưởng tạo hình.

Các tác phẩm thơ ca, hò vè đặc biệt gây ấn tượng với nội dung tuyên truyền về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, và xóa bỏ định kiến giới. Nhiều tác phẩm có ý tưởng mới lạ, dí dỏm nhưng vẫn truyền tải sâu sắc thông điệp bình đẳng giới và phản ánh quá trình triển khai Dự án 8 tại từng địa phương.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho 37 sản phẩm xuất sắc nhất. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện M’Drắk, trong khi giải Nhất sản phẩm pano thuộc về huyện Ea Súp.

Bích Hạnh
Xin chờ trong giây lát...

Hướng dẫn kỹ thuật về phân loại chất thải rắn tại nguồn

Phiên bản di động