Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12

12/07/2022 13:00 Chính trị
Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 diễn ra trong hai ngày 12/7 và 13/7/2022 tại Hà Nội.
Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12

Các thí sinh đang tập trung vào bài thi

Đây là cuộc thi có quy mô trên phạm vi cả nước do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức. Cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh người lao động có kỹ năng nghề cao theo khung trình độ chuẩn quốc gia, dần tiệm cận với chuẩn kỹ năng nghề ASEAN và thế giới.

Hội Đào tạo – Phát triển nghề làm đẹp VN thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội VN, đơn vị triển khai tổ chức thực hiện các hoạt động chuẩn bị kỳ thi KNNQG lần thứ 12 nghề Chăm sóc sắc đẹp và Thiết kế các kiểu tóc và thi các module của nghề bằng nguồn xã hội hóa tại Hội đồng thi quốc gia số 3.

Lần đầu tiên tại kỳ thi KNNQG có các nghề tổ chức thi bằng nguồn xã hội hóa với tiêu chí “Đẹp – An Toàn - Sáng Tạo”, Ban tổ chức kỹ năng nghề quốc gia (KNNQG) cùng các doanh nghiệp bắt tay đồng hành thực hiện nghĩa cử cao đẹp tạo ra những giá trị trân quý cho ngành làm đẹp nước nhà.

Không đơn thuần là một cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực làm đẹp, kỳ thi kỹ năng nghề Quốc Gia: Hội đồng thi Quốc gia số 3 - Nghề chăm sóc sắc đẹp và thiết kế các kiểu tóc đã khẳng định được những giá trị cao đẹp, vượt lên trên giá trị vật chất của cơ cấu giải thưởng. Đó chính là sự đồng hành cùng phát triển trong lĩnh vực làm đẹp nói chung, ngành tóc nói riêng, cùng nhau phát triển, cùng nhau hòa nhập với sự phát triển chung của xã hội.

Minh Châu

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động