Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân khoá 23, 24 ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

23/03/2024 14:00 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ngày 23/3, tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân khoá 23, 24 gặp mặt tân sinh viên khoá 28 ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành. Sự kiện là cột mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu mới trên hành trình tích lũy tri thức, trưởng thành, phát triển bản thân của các tân cử nhân.
Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân khoá 23, 24 ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

GS. TS Đinh Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng tân cử nhân thủ khoa và tân sinh viên K28

Trong đợt này, có 441 tân cử nhân tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành. Tỉ lệ số sinh viên xếp loại xuất sắc, loại giỏi cao hơn các năm trước, 01 sinh viên thủ khoa, 107 sinh viên xếp loại giỏi. Để đến được buổi Lễ Tốt nghiệp này là cả một hành trình của sự cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian học tập và rèn luyện dưới mái Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Lễ tốt nghiệp cũng chính là sự tri ân sâu sắc của các tân cử nhân dành tặng cho quý Thầy, Cô và gia đình.

Tại buổi lễ, nhằm động viên khích lệ các sinh viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong quá trình học tập và rèn luyện, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ra Quyết định khen thưởng cho 107 sinh viên xếp loại giỏi và 01 thủ khoa.

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân khoá 23, 24 ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

PGS.TS. Đinh Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng và chia sẻ đến các tân cử nhân

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, PGS.TS. Đinh Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng và chia sẻ đến các tân cử nhân: “Trong suốt hơn 17 năm xây dựng và phát triển, Khoa Du lịch trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thực sự đã trở thành nơi nuôi dưỡng đam mê, kết nối cho sự thành công của người học. Với những gì mà các sinh viên đã đạt được trên tất cả các mặt học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào, các tân cử nhân có thể hoàn toàn tự hào về chặng đường đã đi qua, về những gì đã đạt được. Chính sự nhiệt huyết, sự đam mê và sáng tạo của sinh viên đã góp phần tạo nên giá trị của Trường. Kể từ thời khắc quan trọng này, những tân cử nhân sẽ là những người trưởng thành, độc lập, sẵn sàng đối mặt với những thử thách, những khó khăn trước mắt để được cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.”

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân khoá 23, 24 ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Tân cử nhân Nguyễn Thị Kim Thoa– Thủ khoa phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

Vinh dự và xúc động khi được đại diện cho các tân cử nhân phát biểu trong Lễ tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Thị Kim Thoa - Thủ khoa gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy, cô, gia đình, bạn bè và chia sẻ về quãng thời gian tươi đẹp, ý nghĩa, gắn bó với Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội “Những trải nghiệm thời sinh viên đã giúp em đặt chân đến nhiều nơi, gặp gỡ với nhiều người, va vấp với nhiều thứ, học được nhiều điều và quan trọng hơn cả nó giúp em thêm tin yêu vào chuyên ngành mà mình đã lựa chọn. Và chính cuộc sống ở HUBT đã dạy em cách sống tự lập. Sau ngày hôm nay, mình hy vọng mọi kỷ niệm thời sinh viên tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội sẽ được các bạn lưu giữ ở một nơi nào đó trong tim, để sau này khi nhìn lại chúng ta vẫn đầy tự hào vì đã là một phần của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Mình cũng mong mỏi rằng sau này sẽ có nhiều bạn trong khóa chúng ta tiếp tục theo học các chương trình cao hơn như Thạc sỹ, Tiến sỹ….và như thế cũng là cách chúng ta tri ân Thầy, Cô và Trường một cách ý nghĩa nhất, khi kiến thức mỗi người được sử dụng có ích cho bản thân, xã hội và cho Tổ quốc.”

Nguyễn Văn Long

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động