Phát động cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2024”

01/03/2024 15:00 Doanh nghiệp - Doanh nhân
CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai ĐH Ngoại thương - TEC FTU đã phát động cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2024”. Đây là cuộc thi về kinh doanh khởi nghiệp dành cho người trẻ lớn nhất miền Bắc.

“Khởi nghiệp cùng Kawai” là cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp được tổ chức thường niên bởi CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai - TEC FTU. Tính đến nay, cuộc thi đã trở thành một nơi ươm tạo các tài năng khởi nghiệp trẻ muốn theo đuổi ước mơ kinh doanh của mình.

“Cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm nay sẽ lan tỏa tinh thần dám nghĩ dám làm và tinh thần dẫn dắt của các bạn trẻ" - Bà Phạm Thu Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương cho biết.

Chủ tịch CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai ĐH Ngoại thương - ông Phó Đức Long đã công bố các sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi với ba vòng:

Vòng 01 (01/03 - 07/04): Profile Kết nối Khởi nghiệp, chuỗi Webinar, công bố TOP 30.

Vòng 02 (07/04 - 02/06): Phỏng vấn TOP 30, Công bố TOP 10, Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp Kawai Startup Fair.

Vòng 03 (02/06 - 31/07): Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2024.

Đối với Khởi nghiệp cùng Kawai 2024, chỉ cần thành công lọt vào TOP 30, các đội thi sẽ được trải nghiệm trọn vẹn 02 tháng ươm tạo (khoảng 80% thời gian chương trình), liên tục học và thử trước khi phải tham gia vào vòng loại đầu tiên để chọn ra TOP 10. Điểm thay đổi này sẽ mang đến cho các đội thi cơ hội được có mentor đồng hành, được thử nghiệm gặp mặt khách hàng trực tiếp, v.v. - những quyền lợi trước đây chỉ có cho TOP 15 tới toàn bộ TOP 30.

Khởi nghiệp cùng Kawai 2024 sẽ mang đến cho các startup giá trị đồng hành dài hạn trên ba phương diện dịch vụ, gọi vốn, và tư vấn. Những giá trị trên sẽ được trực tiếp dựa trên nhu cầu của từng startup tham gia Khởi nghiệp cùng Kawai bởi đội ngũ tận tâm của TEC dưới sự đồng hành của rất nhiều đối tác chia sẻ chung tầm nhìn với TEC. Bằng cách này, BTC có thể tiếp tục đồng hành cùng startup ngay cả sau cuộc thi - giai đoạn họ gặp phải nhiều thử thách còn lớn hơn nữa khi phải đấu tranh trong thị trường thực tế.

Sau vòng loại đầu tiên, TOP 10 sẽ tiếp tục được trải nghiệm tăng tốc phát triển “không sợ sai” với sự hỗ trợ từ các đối tác dịch vụ trong Supporting Package KBS và đồng thời là những khách hàng tiềm năng của riêng từng startup mà TEC sẽ hỗ trợ kết nối. Nếu có thể giảm được thời gian phải quản lý data khách hàng, tự động hóa quy trình marketing, hoặc tìm kiếm khách hàng, v.v., TEC tin rằng các startup sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian ngắn.

Huệ Chi

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động