Rác thải cháy trên xe tải trong khu công nghiệp Mỹ Phước

23/12/2022 22:32 Địa phương
Khoảng 8 giờ 25 phút ngày 23/12, xe tải chở rác đang lưu thông trong khu công nghiệp Mỹ Phước, TX Bến Cát tỉnh Bình Dương thì bất ngờ bốc cháy. Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TX Bến Cát kịp thời điều động lực lượng, phương tiện đến cứu chữa. Không có thương vong xảy ra, chất cháy là rác thải nên thiệt hại không đáng kể.

Xe tải chở rác biển số 61C 22920 lưu thông trên đường NA1, khu công nghiệp Mỹ Phước 2, phường Mỹ Phước, TX Bến Cát thì bất ngờ bốc cháy. Lái xe tên Nguyễn Thành Viễn, sinh ngày 07/9/1984 đã kịp thời đạp thắng, tung cửa thoát thân.

Rác thải cháy trên xe tải trong khu công nghiệp Mỹ Phước
Xe tải chở rác bất ngờ bốc cháy, lái xe kịp thời đạp thắng và tung cửa thoát thân

Nhận được tin báo cháy Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an thị xã Bến Cát đã điều động 2 xe chữa cháy và 12 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường và dập tắt đám cháy chỉ sau ít phút, do trụ sở Đội nằm ngay khu công nghiệp. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, chất cháy là rác thải nên không có thiệt hại.

Rác thải cháy trên xe tải trong khu công nghiệp Mỹ Phước
Sau ít phút có mặt đám cháy được dập tắt, chất cháy là rác thải nên không có thiệt hại.

Đại úy Trương Phương Duy, Phó Đội trưởng Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TX Bến Cát cho biết: Lúc đám cháy xảy ra có nhiều người qua lại, hiếu kỳ dùng điện thoại cá nhân quay phim, chụp ảnh đưa lên mạng xã hội và bình luận không đúng thực tế gây xôn xao dư luận như: Xe tải bị cháy rụi trong khu công nghiệp; không biết tính mạng lái xe ra sao…

Do chất cháy là rác thải nên thiệt hại hầu như không có. Đám cháy xảy ra trên thùng xe tải nên khi dập tắt không ảnh hưởng nhiều đến phương tiện. Lái xe Nguyễn Thành Viễn được bảo đảm an toàn và hết lời cảm ơn cán bộ chiến sĩ. Đại úy Trương Phương Duy cho biết.

Duy Chí

Duy Chí
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động