“Sống đẳng cấp, phất lộc tài” tại liền kề KĐT có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam

06/08/2020 16:07 Địa phương
Là phân khúc hấp dẫn và có giá trị cao, đất nền liền kề vẫn luôn có sức hút mạnh với các nhà đầu tư. Tại Thái Nguyên, một chuẩn mực sống mới lần đầu tiên xuất hiện tại phía Đông thành phố với 3 giá trị chốn an cư đẳng cấp, nơi giao thương sầm uất và đầu tư sinh lời bền vững sẽ hội tụ tại các sản phẩm liền kề của dự án Danko City – dự án KĐT có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam.
UBND tỉnh Thái Nguyên giao hơn 234 nghìn m2 đất thực hiện dự án khu đô thị Danko City
song dang cap phat loc tai tai lien ke kdt co thiet ke canh quan dep nhat viet nam

Đất nền thu hút đầu tư bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19

Dù thị trường bất động sản (BĐS) đang có những khó khăn nhất định do dịch Covid-19, tuy nhiên, phân khúc đất nền, nhà phố và BĐS công nghiệp được nhiều chuyên gia nhận định là không chịu nhiều ảnh hưởng của dịch. Những nhà đầu tư nhạy bén vẫn đang tích cực tìm kiếm, “xuống tiền” ở những dự án tiềm năng. Đặc biệt, ở một số thị trường tỉnh vệ tinh xung quanh thủ đô, hoạt động giao dịch mua bán đất nền vẫn khá sôi động ở một số dự án, nhất là ở các dự án quy mô lớn, hạ tầng đang hoàn thiện. Theo các chuyên gia trong ngành, trong khi một bộ phận khách hàng e ngại đầu tư trong giai đoạn này, thì những nhà đầu tư nhạy bén lại xem mùa dịch là cơ hội sở hữu BĐS, bởi chính giai đoạn khó khăn, các chủ đầu tư sẽ tung ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Vì vậy, những nhà đầu tư lâu năm vẫn âm thầm “săn tìm” các dự án đất nền có pháp lý sạch. Họ “bỏ tiền” vào đó và chờ cơ hội trong dài hạn.

Thêm vào đó, đất nền từ trước đến nay vẫn được xem là một kênh đầu tư an toàn, một tài sản có giá trị “vĩnh viễn”, theo quan niệm truyền thống của phần lớn người Á Đông, trong đó có Việt Nam. Niềm tin giá đất tăng dần theo thời gian hoặc giữ giá tốt hơn những tài sản khác khiến người Việt luôn ưu tiên loại sản phẩm này. Hơn nữa, xét trên mục đích đầu tư, thì so với đầu tư căn hộ, hay các dòng sản phẩm mới như officetel, hometel, kênh đầu tư đất nền vẫn vượt trội hơn hẳn về 4 yếu tố: khả năng tăng giá mạnh, tỷ suất sinh lời cao, độ an toàn và thanh khoản tốt.

Liền kề Danko City Thái Nguyên – Đầu tư lợi nhuận 20%/năm

Với những căn liền kề được quy hoạch đồng bộ cùng mặt tiền kinh doanh thoáng rộng, tầm nhìn khoáng đạt, Danko City Thái Nguyên được triển khai bởi Danko Group là một trong những dự án đáng chú ý nhất vào dịp cuối năm nay khi sở hữu những ưu thế nổi trội về thiết kế; đặc biệt khi dự án mới được nhận giải thưởng KĐT có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam do Dot Property Vietnam Awards 2020 bình chọn tháng 7 vừa qua.

song dang cap phat loc tai tai lien ke kdt co thiet ke canh quan dep nhat viet nam

Các căn liền kề tại đây đều sở hữu vỉa hè lát đá rộng, cùng mặt tiền rộng tới 6m, không gian tầng một rộng thoáng giúp tối đa công năng. Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 37%, Danko City Thái Nguyên dành phần lớn quỹ đất cho không gian cảnh quan. Sử dụng kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp, dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, bản thân mỗi không gian sống tại các căn liền kề của Danko City được phân chia tối ưu, thuận tiện cho gia chủ cả để ở hoặc kinh doanh và cho thuê sinh lời, với lợi nhuận lên tới 20%/năm. Tính đồng bộ, đầy đủ từ hệ thống hạ tầng kỹ thuật như hệ thống giao thông nội ngoại khu, hệ thống cấp điện, chiếu sáng, cấp thoát nước đạt tiêu chuẩn cao; đến chuỗi 88+ dịch vụ tiện ích cũng là lợi thế để các căn liền kề của Danko City có tiềm năng gia tăng giá trị cao hơn các dự án khác.

song dang cap phat loc tai tai lien ke kdt co thiet ke canh quan dep nhat viet nam

Những tiện ích thượng lưu độc quyền như trung tâm thương mại Danko Plaza, quảng trường Victoria, tháp biểu tượng Victory 42m, đại sân khấu nhạc nước The Harmony, bến du thuyền hồ Mắt Rồng,…. cùng hệ thống công viên cây xanh với những cây lâu năm được tuyển chọn theo từng tuyến phố nội khu… sẽ là những yếu tố đóng góp cho giá trị của các sản phẩm bất động sản tại đây.

Với tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư Danko Group, Danko City được phát triển đồng bộ với kế hoạch phát triển của khu vực; hứa hẹn lợi nhuận đất mà các nhà đầu tư nhận được dự kiến có thể tăng gấp 1,5 - 2 lần khi dự án hoàn thiện đầy đủ hạ tầng tiện ích.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Danko Group – Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Time Group – Đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Hotline: 094 99 11111

P. Anh
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động