Supe Lâm Thao: Nhiều kỳ vọng tăng trưởng vượt bậc năm 2024

05/04/2024 11:25 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Theo số liệu mới công bố gần nhất, trong quý I năm 2024, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Supe Lâm Thao đạt 1.360 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch quý, tăng 9% so với cùng kỳ.

Doanh thu quý I tăng 9% so với cùng kỳ

Chiều 2/4, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý I và triển khai kế hoạch quý II năm 2024. Theo báo cáo tại Hội nghị, trong quý I này, mọi chỉ số của Công ty đều tăng trưởng ấn tượng: Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 1.360 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch quý, tăng 9% so với cùng kỳ; đóng góp vào ngân sách Nhà nước 38 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 13 triệu đồng/người/tháng.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn bởi tác động của tình hình kinh tế - xã hội, nhất là những biến động của thị trường phân bón trong nước và trên thế giới, song với các biện pháp quản trị doanh nghiệp linh hoạt, chủ động, sáng tạo của Ban điều hành Công ty và tinh thần đoàn kết chung sức đồng lòng, nỗ lực khắc phục khó khăn của tập thể cán bộ, người lao động, do đó sản xuất kinh doanh của Công ty có bước phát triển vượt bậc, đạt nhiều kết quả tích cực về doanh thu, đóng góp ngân sách Nhà nước đầy đủ, đảm bảo việc làm ổn định và nâng cao thu nhập cho người lao động.

Supe Lâm Thao: Nhiều kỳ vọng tăng trưởng vượt bậc năm 2024
Ra mắt dòng phân bón mới chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp vào tháng 1/2024

Thời gian qua, Công ty tổ chức duy trì sản xuất ổn định, tuân thủ đúng quy trình, đảm bảo chất lượng sản phẩm trên nguyên tắc đảm bảo an toàn và môi trường; dự trữ tồn kho sản phẩm ở mức hợp lý, cung cấp đủ chân hàng cho mùa vụ nông nghiệp. Supe Lâm Thao cũng nghiên cứu thử nghiệm và triển khai giải pháp để thực hiện sản xuất và xuất thẳng đối với các sản phẩm NPK bón lót và bón thúc, hiện đã thực hiện xong đối với sản phẩm NPK 10.5.5.

Đặc biệt, vừa qua, Công ty tổ chức thành công sự kiện ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây Cà phê, cây Lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị, công bố thay đổi bao bì mới cho các sản phẩm phân bón Lâm Thao. Cùng với các sản phẩm phân bón mới trước đó, các sản phẩm phân bón chuyên dùng của Công ty ra mắt thị trường đầu năm 2024 đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng: “Cơ hội trúng thưởng tiền khi mua sản phẩm phân bón Lâm Thao” với số lượng giải thưởng lớn, được thực hiện trên phạm vi toàn quốc. Chương trình đã thu hút sự tham gia ủng hộ của đông đảo khách hàng và đạt được hiệu quả thiết thực.

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Để thực hiện hoàn thành kế hoạch quý II năm 2024 trong bối cảnh còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, tập thể cán bộ, người lao động Công ty sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực lao động sáng tạo, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, phấn đấu đạt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Chú trọng sản xuất đảm bảo chất lượng, an toàn và môi trường; tích cực mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; thực hành tiết kiệm chống lãng phí; đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi công nghệ số tại Công ty; chính thức áp dụng chấm công và quản lý ăn ca bằng nhận diện khuôn mặt đảm bảo khách quan, hiệu quả. Triển khai các bước theo kế hoạch để phục vụ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên và Hội nghị người lao động Công ty năm 2024; triển khai các hoạt động chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2024) và 55 năm ngày truyền thống ngành hoá chất (19/8/1969-19/8/2024).

Với kết quả hoạt động trong quý I năm 2024 đạt được như kỳ vọng là sự khởi đầu tích cực để tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty tiếp tục cố gắng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2024.

Năm 2024, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đặt mục tiêu xuất bán trên 600.000 tấn sản phẩm phân bón. Trong đó, quý I/2024 được xác định là vụ chính nên công ty dự kiến đưa ra thị trường trên 300.000 tấn; riêng tháng 1/2024 xuất bán trên 100.000 tấn. Từ đó, đặt mục tiêu doanh thu của công ty cả năm 2024 đạt 3.600 tỷ đồng.

Phân bón mới của Supe Lâm Thao chinh phục thị trường toàn quốc

4 năm trở lại đây, Supe Lâm Thao không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và cho ra đời những loại phân bón tiên tiến, phù hợp với các loại cây trồng và chinh phục thị trường toàn quốc. Mới đây nhất, ngày 12/1/2024, Supe Lâm Thao cho ra mắt dòng sản phẩm phân bón mới cho chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp.

Ông Phạm Thanh Tùng - Tổng giám đốc Công ty cho biết, xác định vai trò quan trọng của các sản phẩm phân bón mới, phân bón chuyên dùng trong xu thế phát triển của nền nông lâm nghiệp hiện nay, trong những năm gần đây, Công ty đã tích cực nghiên cứu và đầu tư nguồn lực để liên tục đưa ra thị trường các sản phẩm phân bón với những ưu điểm nổi bật. Năm 2021, Công ty đã cho lưu hành bộ sản phẩm NPK-S hàm lượng cao thế hệ mới và Hữu cơ khoáng Lâm Thao; năm 2022 và 2023, Công ty tiếp tục ra mắt bộ sản phẩm mới hoàn chỉnh có bổ sung hữu cơ và các chủng vi sinh vật hữu ích vào phân bón vô cơ. Các sản phẩm mới trên được đông đảo khách hàng, bà con nông dân đón nhận sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả sản phẩm trên cây trồng cũng như trong cải tạo đất.

Trong 4 năm trở lại đây, không chỉ là doanh nghiệp tiên phong trong phát triển sản phẩm phân bón mới, phân bón chuyên dùng, Supe Lâm Thao còn luôn đi đầu trong việc thay đổi, cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm. Theo đó, Công ty đã thay đổi chất liệu bao bì từ bao PP in nhãn đơn giản sang bao PP ghép màng OPP in ảnh. Với việc nâng cấp chất lượng bao bì các sản phẩm, khẳng định bước tiến quan trọng trong việc nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm phân bón Lâm Thao trên thị trường.

Đánh giá về công tác nghiên cứu đổi mới sáng tạo của Supe Lâm Thao, ông Nguyễn Phú Cường - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam nhận đinh: Supe Lâm Thao là một trong những đơn vị sản xuất phân bón thuộc Tập đoàn Hóa chất luôn chủ động, tiên phong không ngừng đổi mới, sáng tạo, tích cực nghiên cứu hợp tác với các nhà khoa học, cơ sở nghiên cứu để sản xuất ra các sản phẩm mới, phân bón chuyên dùng, phù hợp với xu thế phát triển của nền nông nghiệp, lâm nghiệp hiện nay.

Công ty cũng thường xuyên nghiên cứu điều chỉnh, thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm để phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng và bảo đảm chất lượng sản phẩm. Việc không ngừng đổi mới, sáng tạo là một phẩm chất nổi bật và yếu tố quan trọng góp phần vào kết quả sản xuất kinh doanh theo chiều hướng tích cực của công ty những năm gần đây.

Việc Công ty đã nỗ lực đầu tư nghiên cứu và sản xuất thành công 07 sản phẩm phân bón mới và tiếp tục thay đổi, cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm đã khẳng định bước tiến quan trọng trong việc cam kết bảo đảm chất lượng sản phẩm đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm phân bón Lâm Thao trên thị trường.

Supe Lâm Thao: Nhiều kỳ vọng tăng trưởng vượt bậc năm 2024

Sản phẩm phân bón Supe Lâm Thao đã chinh phục các thị trường khó tính nhất như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc).

Supe Lâm Thao: Nhiều kỳ vọng tăng trưởng vượt bậc năm 2024
Bốc dỡ sản phẩm phân bón Lâm Thao

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động