Triển lãm Contech Vietnam 2023: Quy tụ các máy móc, sản phẩm, công nghệ trong lĩnh vực xây dựng, khai thác mỏ và giao thông

21/02/2023 14:00 Giao thương
Triển lãm quốc tế Contech Vietnam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 21-24/4/2023 tại Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch quốc gia (số 1, Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) có qui mô hàng trăm gian hàng với 5000m2 trưng bày ngoài trời.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế hàng đầu của các ngành xây dựng, công nghệ mỏ và giao thông vận tải tại Việt Nam, với mục tiêu là điểm đến của những thương hiệu ngành công nghiệp xây dựng, khai thác mỏ và giao thông vận tải.

Contech Vietnam 2023 có quy mô hàng trăm gian hàng với 5000m2 trưng bày ngoài trời, phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và các sản phẩm trưng bày, Triển lãm thu hút hàng ngàn khách tham quan, đặc biệt là khách tham quan thương mại và những chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực. Đây không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

Triển lãm do Công ty Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội (HADIFA) phối hợp với Công ty Trinton Events và các hiệp hội hữu quan tổ chức.

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm CONBUILD, CONTECH trước đây, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình phát triển và phục hồi sản xuất, kinh doanh sau một thời gian dài bị chậm lại do ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 toàn cầu.

Triển lãm Contech Vietnam 2023: Quy tụ các máy móc, sản phẩm, công nghệ trong lĩnh vực xây dựng, khai thác mỏ và giao thông
Tại Triển lãm Contech Vietnam 2020 (hình minh họa)

Tại triển lãm trưng bày, giới thiệu 4 hạng mục gồm xây dựng công trình, vật liệu xây dựng, công nghệ mỏ, giao thông vận tải, với sự tham gia của các nhà triển lãm, các thương hiệu đến từ Đức, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Australia, Singapore… và Việt Nam.

Cụ thể, triển lãm quy tụ các máy móc, sản phẩm, công nghệ trong lĩnh vực xây dựng, khai thác mỏ và giao thông như xe cẩu, xe nâng, máy khoan, máy xúc, máy đào từ các thương hiệu uy tín thế giới cũng như từ các công ty trong nước.

Ông Lê Ngọc Đức (Phụ trách Triển lãm) chia sẻ, triển lãm không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại. Ngoài ra, bên lề triển lãm sẽ diễn ra nhiều sự kiện như hội thảo chuyên ngành, thuyết trình về công nghệ, kỹ thuật do các hiệp hội chuyên môn chủ trì tổ chức.

Theo đó, các hội thảo, thuyết trình về các chủ đề dự kiến như thuyết minh quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng, sử dụng nguồn chất thải làm nguyên liệu sản xuất gạch tunel bằng công nghệ mới thân thiện với môi trường của Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM).

Ông Tống Văn Nga (Chủ tịch Hội vật liệu Xây dựng Việt Nam) nhấn mạnh: " Hội vật liệu xây dựng rất mong được giới thiệu những thiết bị, những công nghệ mới để sản xuất ra những sản phẩm vật liệu xây dựng tốt hơn, bền hơn và quan trọng hơn là các sản phẩm xây dựng xanh, tức là ít phát thải ra môi trường."

Trong khuôn khổ chương trình còn có nhiều hoạt động kết nối kinh doanh trước, trong và sau triển lãm của các nhà nghiên cứu, nhà chuyên môn với các đối tác tiềm năng. Qua đó, góp phần tạo ra những cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới ngay tại triển lãm và quảng bá qua các kênh báo chí, truyền hình, đưa sản phẩm, dịch vụ mới đến thị trường.

H.C

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động