Chủ nhật 25/09/2022 14:32
Dòng sự kiện

Triển lãm NEPCON Việt Nam 2022: Góp mặt gần 300 thương hiệu hàng đầu thế giới

14/09/2022 13:30
Triển lãm NEPCON Việt Nam 2022 quy tụ gần 300 thương hiệu điện tử diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 14-16/9 với nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp.
Triển lãm NEPCON Việt Nam 2022: Góp mặt gần 300 thương hiệu hàng đầu thế giới

Triển lãm NEPCON Việt Nam 2022 do Công ty RX Tradex, nhà tổ chức triển lãm hàng đầu Đông Nam Á đã phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam và Hiệp Hội Công nghệ Thông tin và Truyền thông Singapore tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp điện tử tiếp cận cơ hội kinh doanh quốc tế thông qua các hoạt động phong phú.

Theo đó, NEPCON Việt Nam 2022 có sự góp mặt của các đơn vị triển lãm đến từ hơn 20 quốc gia cùng gần 300 thương hiệu công nghệ và máy móc, thiết bị trong lĩnh vực điện tử, SMT, hàn linh kiện bề mặt tại các khu trưng bày và các gian hàng quốc tế trực tuyến đến từ Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Đức, Ấn Độ,

Triển lãm NEPCON Việt Nam 2022: Góp mặt gần 300 thương hiệu hàng đầu thế giới

Xuyên suốt những ngày diễn ra triển lãm sẽ là các hoạt động giao thương hướng đến doanh nghiệp nội địa và quốc tế như chuỗi hội thảo tư vấn chuyên đề, các khóa đào tạo có cấp giấy chứng nhận, cuộc thi hàn tay điện tử IPC và các bản tin cập nhật công nghệ tiên tiến nổi bật từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Đặc biệt, tại triển lãm sẽ diễn ra các là chương trình hỗ trợ tư vấn kinh doanh hoàn toàn miễn phí trực thuộc Dự án Cộng đồng sáng kiến doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp điện tử vực dậy trong và sau đại dịch Covid-19.

Triển lãm NEPCON Việt Nam 2022: Góp mặt gần 300 thương hiệu hàng đầu thế giới

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong những tháng đầu năm 2022 đến nay, có hơn 578 dự án mới được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, các nhà đầu tư nước ngoài đã đầu tư vào 18 ngành trong tổng số 21 ngành kinh tế quốc dân.

Từ đó cho thấy, khi các rào cản từ đại dịch Covid-19 dần được xóa bỏ và nhu cầu giao thương, phục hồi sản xuất ngày càng gia tăng thì cần có những cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp trong ngành điện tử Việt Nam tiếp cận, học hỏi các xu thế mới của thị trường, các thành tựu đổi mới về kỹ thuật, công nghệ cũng như gặp gỡ và giao lưu với các đối tác tiềm năng đến từ khắp nơi trên thế giới.

P.V
Có thể bạn quan tâm
Xem phiên bản di động