10 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực khí tượng thủy văn
Công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực môi trường |
Sửa đổi, bổ sung 10 TTHC trong lĩnh vực khí tượng thủy văn. |
Công bố kèm theo Quyết định này TTHC được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực khí tượng thủy văn thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường, gồm: 07 TTHC được sửa đổi, bổ sung cấp Trung ương và 03 TTHC cấp tỉnh.
Cụ thể, 07 Danh mục TTHC cấp Trung ương gồm: Cấp giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn; Gia hạn, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn; Cấp lại giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn; Khai thác, sử dụng thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn; Xin phép trao đổi thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn, giám sát biến đổi khí hậu với tổ chức quốc tế, tổ chức, cá nhân nước ngoài; Thẩm định kế hoạch tác động vào thời tiết; Thẩm định điều chỉnh một phần kế hoạch tác động vào thời tiết.
03 TTHC cấp tỉnh gồm: Cấp giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn; Gia hạn, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn; Cấp lại giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn.
Nội dung cụ thể của từng TTHC quy định cụ thể từ trình tự thực hiện, cách thức thực hiện, thành phần số lượng hồ sơ, thời hạn giải quyết, đối tượng thực hiện TTHC, cơ quan thực hiện TTHC, kết quả thực hiện TTHC, lệ phí, tên mẫu đơn, mẫu tờ khai, yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC, căn cứ pháp lý của TTHC.
Xem chi tiết Quyết định tại đây.