BIN Corporation chuyển đổi số toàn diện với dự án giải pháp SAP S/4 HANA Cloud

10/10/2022 16:19 Nghiên cứu, trao đổi
Ngày 10/10/2022, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn BIN Corporation, Công ty SAP Việt Nam và Công ty ATS Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chuyển đổi số toàn diện với dự án giải pháp SAP S/4 HANA Cloud.
BIN Corporation chuyển đổi số toàn diện với dự án giải pháp SAP S/4 HANA Cloud
BIN Corporation Group ký kết hợp đồng với Công ty SAP Việt Nam và Công ty ATS Việt Nam, chính thức khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện.

Việc hợp tác sẽ giúp BIN Corporation Group chuyển đổi số toàn diện, tinh gọn bộ máy vận hành, giúp ban lãnh đạo sâu sát hơn trong khâu quản trị của doanh nghiệp. Nền tảng SAP S/4HANA tạo điều kiện để Tập đoàn sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới với tầm nhìn trở thành tập đoàn quốc tế đa ngành ứng dụng nền tảng công nghệ cao, tạo dựng vị thế bền vững trên bản đồ kinh tế thế giới.

Theo thỏa thuận hợp tác, SAP Việt Nam lựa chọn và tư vấn các giải pháp số phù hợp cho các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn, gồm tư vấn doanh nghiệp, tư vấn tài chính, thương mại điện tử, du lịch… Và ATS Việt Nam sẽ phối hợp Tập đoàn thực thi dự án SAP ERP S/4HANA. Dự án được chuẩn bị, thực hiện, kiểm tra và vận hành trong vòng 12 tháng, với các phân hệ: Quản trị nguồn nhân lực; Quản trị bán hàng; Quản trị hiệu suất; Quản trị dự án; Quản trị nhà cung cấp - mua hàng; Quản trị tài chính.

BIN Corporation Group là Tập đoàn quốc tế đa ngành được thành lập vào năm 2009, có 10 thương hiệu trên toàn cầu, cung cấp các dịch vụ trong nhiều lĩnh vực cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn cầu.

BIN Corporation chuyển đổi số toàn diện với dự án giải pháp SAP S/4 HANA Cloud
Chuyển đổi số toàn diện, BIN Corporation Group sẵn sàng cho bước tăng trưởng mới

Việc áp dụng tầm nhìn "chuyển đổi số" để hiện đại hóa việc quản lý là một nhu cầu cấp thiết hơn bao giờ hết. Tất cả khía cạnh của hoạt động kinh doanh của BIN Corporation từ hoạch định, kế hoạch, quản trị nguồn lực, quản lý hoạt động, hiệu quả kinh doanh được quản lý một cách có hệ thống, chặt chẽ và xuyên suốt thì sẽ thúc đẩy lợi thế cạnh tranh của BIN Corporation so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường và hỗ trợ quá trình phát triển bền vững.

Ngoài ra, việc hoạt động trên một nền tảng kỹ thuật số giúp thống nhất tất cả bộ phận của BIN Corporation Group trên cùng một cơ sở dữ liệu. Quy trình làm việc sẽ kết nối dễ dàng từ bộ phận này sang bộ phận tiếp theo. Ban lãnh đạo sẽ đưa ra quyết định chính xác dựa trên dữ liệu thời gian thực. Từ đó, giảm trùng lặp và giảm lãng phí thời gian; tối đa hóa hiệu suất cá nhân gắn liền hiệu quả hoạt động của công ty nhằm cải tiến hiệu suất và thúc đẩy sự tăng trưởng.

SAP HANA (High- Performance Analytic Appliance) là một giải pháp toàn diện kết hợp giữa hệ thống phần cứng, cơ sở dữ liệu, các tiến trình xử lý dữ liệu theo thời gian thực, và nền tảng ứng dụng trong bộ nhớ (in-memory) của hãng SAP, công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Giải pháp SAP S/4 HANA Cloud đã được nhiều doanh nghiệp, đối tác ứng dụng, như: TH True Milk, Mavin, Toyota, Moderna…

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) của SAP tích hợp nhiều quy trình kinh doanh theo thời gian thực, cho phép quản lý linh hoạt và hiệu quả giúp gia tăng hiệu suất. Giải pháp ERP dựa trên Cloud (SAP S/4 HANA Cloud) giúp kết nối mọi chức năng trong toàn công ty với các phương pháp tối ưu đã được kiểm nghiệm theo thời gian và phân tích chuyên sâu, giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô và cạnh tranh mà không phức tạp và tốn kém.

BIN Corporation chuyển đổi số toàn diện với dự án giải pháp SAP S/4 HANA Cloud
Tập thể đội ngũ tham gia dự án giải pháp SAP S/4 HANA Cloud

Sự thành công của dự án triển khai giải pháp SAP S/4 HANA Cloud phụ thuộc vào sự hỗ trợ của Ban giám đốc BIN Corporation Group, sự quyết tâm của tập thể đội ngũ tham gia dự án cũng như sự tận tâm trong công tác triển khai của ATS Việt Nam. Bên cạnh đó, SAP Việt Nam luôn đồng hành cùng BIN Corporation Group cũng như ATS Việt Nam nhằm giúp cho dự án được triển khai thành công tốt nhất.

Trọng Hiếu
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động