Bình Phước: Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để nhân dân đón tết an toàn, đầm ấm, tiết kiệm

23/01/2024 18:17 Kinh tế, xã hội
Sáng ngày 22/01/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã chủ trì cuộc họp nghe lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị báo cáo tình hình chuẩn bị đón tết. Cuộc họp nhằm rà soát công tác chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, cùng tham dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, Trần Văn Mi.
Bình Phước: Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để nhân dân đón tết an toàn, đầm ấm, tiết kiệm
Quang cảnh buổi họp (Ảnh:CTTĐTBP)

Tại cuộc họp, lãnh đạo của 12 sở, ngành và Văn phòng UBND tỉnh báo cáo kế hoạch, phương án chuẩn bị tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã được các đơn vị cơ bản hoàn thành. Sau khi nghe báo cáo cụ thể các nội dung liên quan đến trách nhiệm của từng đơn vị trong công tác chuẩn bị đón tết Nguyên Đán, lãnh đạo UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần chủ động của các đơn vị trong xây dựng kế hoạch chuẩn bị các điều kiện cần thiết, chăm lo cho nhân dân đón tết an toàn.

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đặc biệt nhấn mạnh cần làm tốt việc sử dụng các nguồn lực để chăm lo, hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ chính sách, các đối tượng bảo trợ xã hội, đồng bào dân tộc thiểu số đón tết; công tác đảm bảo an ninh trật tự, chăm sóc sức khỏe nhân dân; việc tổ chức trang trí trực quan tạo không khí mùa xuân, sự vui tươi, phấn khởi, cũng như các hoạt động lễ hội, văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí, đảm bảo nhân dân đón tết an toàn, đầm ấm và tiết kiệm.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị các sở, ngành tổng rà soát lại các kế hoạch, đảm bảo các phương án tốt nhất khi triển khai để đạt hiệu quả cao nhất. Trong đó, lưu ý lãnh đạo các sở, ngành tăng cường trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện kế hoạch, phương án chuẩn bị các hoạt động trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024./.

Thanh Hà
Xin chờ trong giây lát...

Cả nước đồng lòng hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Phiên bản di động