Công bố loạt phim ngắn về du lịch TP. Hồ Chí Minh

10/07/2024 15:17 Kinh tế, xã hội
Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa công bố chuỗi phim ngắn với nhiều góc nhìn, trải nghiệm hoàn toàn mới về du lịch TP Hồ Chí Minh đến du khách trong nước và quốc tế.
Công bố loạt phim ngắn về du lịch TP. Hồ Chí Minh
Bảo tàng chứng tích chiến tranh nằm trong top 10 điểm du lịch được yêu thích nhất châu Á

Với sự góp mặt của hàng loạt các nhân vật nổi tiếng được đông đảo công chúng yêu mến, chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh không chỉ mang đến cho du khách quốc tế mà ngay cà du khách trong nước cũng sẽ có được góc nhìn và trải nghiệm mới về lịch sử, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, nghệ thuật, những điều thú vị tại các điểm đến, dịch vụ du lịch… trên địa bàn.

Trong chuỗi phim ngắn về du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa được công bố, A Vibrant Journey là bộ phim được thực hiện công phu qua rất nhiều địa điểm tham quan trong danh sách 100 điều thú vị và những quán ăn quen thuộc của người dân, những nhà hàng nằm trong danh sách Michilen Guide…

Phim do ekip làm phim chuyên nghiệp đạo diễn Vũ Khắc Tuận; nhiếp ảnh gia Nguyễn Tấn Tuấn; nhiếp ảnh gia Tô Chí Hùng. Mỗi thước phim là một mảnh ghép đầy màu sắc, mang đến cho người xem một cái nhìn cảm xúc về TP. Hồ Chí Minh - Một thành phố luôn hướng đến tương lai những vẫn bảo tồn những giá trị độc đáo của riêng mình.

Với sự tham gia của Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và đầu bếp truyền hình/blogger ẩm thực Sarah Huang Benjamin, phim giới thiệu tinh hoa văn hoá ẩm thực của TP. Hồ Chí Minh phát trên kênh truyền thông quốc tế Discovery gây nhiều ấn tượng, truyền được cảm hứng về thông điệp "TPHCM chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City" đến du khách trong nước và quốc tế.

Theo giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Ánh Hoa, việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho điểm đến thành phố gắn liền với các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm chính, sản phẩm bổ trợ. Không chỉ truyền thông chung về điểm đến mà chiến lược truyền thông quảng bá còn phải chạm tới thị hiếu, tới từng đối tượng khách du lịch.

Theo chiến lược phát triển du lịch TP. Hồ Chí Minh đến năm 2030, TP. Hồ Chí Minh còn a mắt phim chuỗi sự kiện du lịch giới thiệu về những lễ hội, sự kiện du lịch được tổ chức thường niên. Đặc biệt, phim quảng bá du lịch y tế, một định hướng chiến lược trong phát triển du lịch.

Theo số liệu thống kê của Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, trong 6 tháng đầu năm 2024, TP. Hồ Chí Minh đón khoảng 17,1 triệu lượt khách nội địa và hơn 2,6 triệu lượt khách quốc tế. Tổng doanh thu tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái, ước đạt hơn 92.000 tỷ đồng.

Thanh Hải

Xin chờ trong giây lát...

Hướng dẫn kỹ thuật về phân loại chất thải rắn tại nguồn

Phiên bản di động