Công đoàn Công thương Việt Nam: Đồng hành cùng người lao động trong chương trình “mái ấm công đoàn”

31/08/2023 16:00 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sáng ngày 30/08/2023, nhằm hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động, Công đoàn Công Thương Việt Nam cùng Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức buổi trao kinh phí hỗ trợ làm nhà “mái ấm công đoàn” cho anh Phan Hồng Trí - Nhân viên thống kê làm việc tại Chi nhánh LIX Bình Dương thuộc Công ty cổ phần Bột giặt Lix (Tập đoàn Hóa chất Việt Nam).

Tới dự chương trình có: Ông Quách Văn Ngọc Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; ông Nguyễn Huy Thông Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cùng lãnh đạo, công đoàn Công ty cổ phần Bột giặt Lix.

Công đoàn Công thương Việt Nam: Đồng hành cùng người lao động trong chương trình “mái ấm công đoàn”
Ông Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam gửi lời khích lệ đến anh Phan Hồng Trí.

Phát biểu tại buổi hỗ trợ, ông Quách Văn Ngọc đã thay mặt Công đoàn Công thương gửi lời chúc mừng đến anh Phan Hồng Trí và gia đình vì đây là bước khởi đầu chắc chắn để người lao động an tâm công tác và qua đó cố gắng phát huy hơn nữa để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Ông Quách Văn Ngọc nhận thấy công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động nên là công tác thường xuyên để gần gũi, sát sao và chia sẻ kịp thời với người lao động và đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua hoạt động này, ông Quách Văn Ngọc đánh giá cao sự hỗ trợ, chăm lo cho người lao động của Công ty cổ phần Bột giặt Lix và hy vọng Lixco nói riêng, Công đoàn cơ sở nói chung sẽ quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ được nhiều “mái ấm công đoàn” hơn nữa cho người lao động khó khăn.

Thay mặt Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, ông Nguyễn Huy Thông Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã gửi lời cảm ơn đến Công đoàn Công Thương Việt Nam trong nhiều năm qua đã luôn quan tâm và hỗ trợ hết mình đến người lao động, đặc biệt là những người lao động khó khăn để không ai bị bỏ lại phía sau, cùng nhau tiến về phía trước. Ông mong rằng trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa để người lao động bớt đi những khó khăn, thêm sự ấm cúng để từ đó phát huy hết mình, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Ông Bùi Công Thản, Phó tổng giám đốc, đại diện Công ty cổ phần Bột giặt Lix gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam vì sự quan tâm kịp thời và giải quyết những khó khăn về nhà ở cho đoàn viên, người lao động Công ty, đây chính là nguồn động viên to lớn giúp người lao động an tâm làm việc và gắn kết với doanh nghiệp, cũng là yếu tố quan trọng giúp xây dựng khối đoàn kết toàn công ty và giúp công ty nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh, phát triển bền vững trong thời gian tới.

Công đoàn Công thương Việt Nam: Đồng hành cùng người lao động trong chương trình “mái ấm công đoàn”
Công đoàn Công Thương Việt Nam hỗ trợ chi phí làm nhà 50.000.000đ cùng quà tặng tân gia.

Nhân dịp buổi gặp trao chi phí hỗ trợ, mặt dù nhà vẫn chưa được hoàn thiện nhưng Công đoàn Công thương cũng đã trao tặng quà tân gia sớm cho gia đình anh Trí là 2 chiếc quạt cây và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tặng 1 chiếc tủ lạnh.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm hướng đến Chào mừng Đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028 đồng thời nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất là đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động trong tình hình mới

Dương Hương

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động