Công ty Cổ phần Than Hà Lầm - Vinacomin

01/07/2022 19:53 Công nghệ, thiết bị
Mỏ than Hà Lầm được thành lập ngày 01/8/1960, trải qua 62 năm xây dựng, phát triển và đổi mới (nay là Công ty Cổ phần Than Hà Lầm - Vinacomin) các thế hệ cán bộ, công nhân Than Hà Lầm đã vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, lập được nhiều thành tích trong quá trình lao động sản xuất và bảo vệ Tổ quốc.
Công ty Cổ phần Than Hà Lầm - Vinacomin
Khai trường Công ty Cổ phần Than Hà Lầm

Với sự đoàn kết nhất trí cao, sự lao động sáng tạo của toàn thể cán bộ, CNLĐ, Công ty Than Hà Lầm đã luôn hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ được giao, đảm bảo đủ việc làm, đời sống, thu nhập cho người lao động, nâng cao vị thế, vai trò của Than Hà Lầm trong Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Trong hơn 60 năm qua, Công ty đã khai thác và tiêu thụ gần 40 triệu tấn than, đặc biệt trong năm 2019 sản lượng than sản xuất đạt 3,268 triệu tấn than, đây là năm đạt sản lượng cao nhất từ trước tới nay.

Công ty đã có nhiều đổi mới, nỗ lực, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, thực hiện hiệu quả tái cơ cấu, đi đầu thực hiện cơ giới hóa, tự động hóa trong sản xuất, là đơn vị có sản lượng than cơ giới hóa cao nhất trong TKV. Với định hướng phát triển bền vững theo hướng mỏ hiện đại, mỏ xanh, sạch, an toàn, ít người, năng suất cao; gắn với bảo vệ môi trường.

Công ty Cổ phần Than Hà Lầm - Vinacomin
Trụ sở Công ty
Phú Cường

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động