Đất Xanh Miền Bắc khẳng định uy tín tại thị trường bất động sản Thanh Hóa

23/09/2020 15:51 Địa phương
Với mạng lưới rộng khắp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Đất Xanh Miền Bắc được các chủ đầu tư uy tín giao trọng trách quan trọng, trở thành cầu nối tới người mua nhà, đồng hành cùng sự phát triển của thị trường bất động sản.
Ấn tượng không gian sống xanh tại khu đô thị Green City Thanh Hóa
dat xanh mien bac khang dinh uy tin tai thi truong bat dong san thanh hoa

Đất Xanh Miền Bắc kỷ niệm 10 năm thành lập tại Quảng Bình

Trong chiến lược phát triển của mình, Đất Xanh Miền Bắc xác định Thanh Hóa là một trong những thị trường quan trọng với diện tích lớn và dân số đứng thứ 3 toàn quốc, nền kinh tế đang trên đà phát triển, được nhiều nhà đầu tư lớn quan tâm như Vingroup, Eurowindow Holding, Xuân Mai Corp, FLC, Flamingo Group …

Khởi đầu tại trị trường bất động sản tiềm năng – Thanh Hóa

Tiền thân là chi nhánh Đất Xanh Thanh Hóa thành viên thuộc Đất Xanh Miền Bắc, nằm trong hệ thống kinh doanh của Tập đoàn Đất Xanh Group thương hiệu có hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, là “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu 2019”, “Top 10 Doanh nghiệp bất động sản tư nhân lớn nhất Việt Nam”, “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019”, “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”… Sau quá trình nỗ lực phát triển tháng 11/2019 Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ chính thức được thành lập theo Giấy phép kinh doanh số 2802811937 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Thanh Hóa cấp phép, hoạt động chính trong các lĩnh vực môi giới bất động sản, cung cấp dịch vụ tư vấn và đầu tư bất động sản.

Gần 2 năm hình thành và phát triển từ một chi nhánh nhỏ vớn hơn 10 nhân sự, Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ (BĐS Bắc Bộ) đã tham gia phân phối hơn 20 dự án và tư vấn cho hàng chục chủ đầu tư, giúp cho hàng nghìn khách hàng lựa chọn được cho mình sản phẩm bất động sản phù hợp tại thị trường Thanh Hóa.

dat xanh mien bac khang dinh uy tin tai thi truong bat dong san thanh hoa

Với sức mạnh nội lực, hệ thống quản trị tốt và chiến lược kinh doanh rõ ràng, tầm nhìn dài hạn từ 10 – 20 năm của Đất Xanh Miền Bắc, BĐS Bắc Bộ tiếp tục đề ra những định hướng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn rất cụ thể bao gồm kế hoạch triển khai và kế hoạch hành động. Tiếp đến là quy trình, quy chế, thuế và các mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, mục tiêu về con người đảm bảo yếu tố minh bạch và chuẩn chỉ.

Trong đó, BĐS Bắc Bộ đặt con người là yếu tố quan trọng hàng đầu, tập trung quan tâm đầu tư và đào tạo để nâng cao các kỹ năng cũng như đạo đức nghề nghiệp. Vì đó, doanh nghiệp đã thiết lập và xây dựng được đội ngũ gần 100 chuyên gia và các tư vấn viên bất động sản chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Khẳng định vị thế với chiến lược kinh doanh bền vững

BĐS Bắc Bộ từng bước khằng định vị thế của mình trên thị trường BĐS, trở thành một trong những đơn vị tư vấn, phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Thanh Hóa. Năm 2019, thương hiệu Đất Xanh Miền Bắc đã làm khuynh đảo thị trường bất động sản Thanh Hóa khi thực hiện thành công gần 1.000 giao dịch, với 14 dự án được bán cho khách hàng và nhà đầu tư.

Trong đó, phân khúc đất nền, căn hộ tầm trung và cao cấp chiếm đến hơn 81% tổng lượng giao dịch của BĐS Bắc Bộ. Có thể kể đến một số dự án tiêu biểu như Xuân Mai Tower, khu đô thị Green Park, Eurowindow Garden City Thanh Hóa, Eurowindow Tower Thanh Hóa, Vinhome Star City Thanh Hóa, Flamingo Crown Bay, khu đô thị Bình Minh Tĩnh Gia, khu đô thị Green City Thanh Hóa …

dat xanh mien bac khang dinh uy tin tai thi truong bat dong san thanh hoa
Vinhome Star City, Eurowindow Garden City, Xuân Mai Tower, Green City Thanh Hóa… là một số dự án “hot” trên thị trường được BĐS Bắc Bộ phân phối và phát triển.

Thành công của BĐS Bắc Bộ có được không chỉ đến từ số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngày một nhiều hơn mà ngày càng có nhiều chủ đầu tư uy tín tìm đến và lựa chọn BĐS Bắc Bộ làm đại diện tư vấn bán hàng.

Bước sang năm 2020, bất chấp những khó khăn do các yếu tố khách quan, với tiềm lực mạnh mẽ và mục tiêu chiến lược rõ ràng, BĐS Bắc Bộ cho biết sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng cũng như mang đến một cuộc sống ưu việt hơn cho hàng triệu người dân Thanh Hóa.

Cụ thể, Đất Xanh Miền Bắc nói chung và BĐS Bắc Bộ cam kết sẽ chỉ giới thiệu đến khách hàng những dự án có đầy đủ pháp lý, có hạ tầng giao thông - tiện ích chất lượng cao, đồng bộ. Mặt khác, với việc cung cấp vòng dịch vụ khép kín bao gồm các khâu như: nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch quản lý dự án, định giá, tư vấn bán hàng và marketing, tư vấn tài chính, thủ tục pháp lý... cũng đem lại cho khách hàng những dự án có chất lượng cao nhất để an cư, lạc nghiệp cùng những dự án đầu tư sinh lời. Từ đó thêm phần khẳng định vị thế của Đất Xanh Miền Bắc ngày một vững chắc trong lòng khách hàng, đối tác cũng như trên thị trường bất động sản Thanh Hóa

Môi trường làm việc cho các bạn trẻ khởi nghiệp

BĐS Bắc Bộ kế thừa các nguyên tắc phát triển của Đất Xanh Miền Bắc, xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp riêng, tạo môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ tham gia phát triển bản thân. Trong đó, mỗi nhân sự đều được đảm bảo cung cấp một nơi làm việc lý tưởng, một hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chính sách minh bạch và các chương trình đào tạo định kỳ hấp dẫn nhằm nâng cao kiến thức.

Đất Xanh tôn trọng sự khác biệt, chấp nhận điểm mạnh, điểm yếu và cả những điều chưa hoàn hảo của mỗi thành viên, để thấu hiểu và tạo điều kiện tối đa cho các thành viên được là chính mình, được thực hiện những hoài bão của mình, cùng đóng góp vào sự phát triển của toàn hệ thống.

dat xanh mien bac khang dinh uy tin tai thi truong bat dong san thanh hoa
Tại BĐS Bắc Bộ, các hoạt động tập thể được ưu tiên, tạo tinh thần đoàn kết cùng phát triển.

Đặc biệt, mỗi thành viên tại BĐS Bắc Bộ đều nhận được sự tin tưởng hỗ trợ giữa đồng nghiệp với nhau, giữa cấp trên với cấp dưới, tạo nên một bộ máy gắn kết. Đồng thời, được làm việc bên trong không gian rộng rãi, thoải mái, nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên, tạo hứng thú cho mỗi ngày làm việc.

Chính những định hướng kinh doanh và chiến lược phát triển nguồn nhân lực đúng đắn, công bằng chính trực, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người lao động đã giúp cho Đất Xanh Miền Bắc nói chung và BĐS Bắc Bộ nói riêng luôn duy trì được đội ngũ chuyên viên có chất lượng cao, luôn nhiệt huyết và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, tiếp tục dẫn đầu tại thị trường BĐS Thanh Hóa.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẮC BỘ

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Duy Hiệu, P. Đông Hương, Tp. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Website: batdongsanbacbo.vn

Hotline: 0917665151

Nguyễn Đại
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động