Điện lực Bình Lục nỗ lực mang lại niềm tin và sự hài lòng của các khách hàng

29/11/2023 09:43 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Với những mục tiêu, lộ trình để về đích đã rõ, bằng sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức lao động, Điện lực Bình Lục (PC Hà Nam) quyết tâm đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đồng thời gia tăng các loại hình dịch vụ điện lực một cách hoàn hảo nhất để mang lại niềm tin và sự hài lòng của các khách hàng...

Thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh khác, không những góp phần quản lý kỹ thuật, vận hành công trình điện thuộc tài sản khách hàng đúng quy định, đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, cung cấp điện ổn định liên tục cho các phụ tải, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và giảm sự cố do nguyên nhân từ công trình điện của khách hàng gây lên, mà còn hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận sản xuất khác (SXK) của Công ty điện lực Hà Nam (PCHN) giao cho Đơn vị, góp phần tăng thêm thu nhập cho công nhân viên người lao động, nâng cao chất lượng dịch vụ điện, độ hài lòng khách hàng, nâng cao vị thế và tầm ảnh hưởng của Điện lực Bình Lục nói riêng và ngành điện nói chung.

Điện lực Bình Lục nỗ lực mang lại niềm tin và sự hài lòng của các khách hàng
Công nhân vệ sinh công nghiệp hotline thiết bị cho khách hàng.

Ngay từ những tháng đầu năm, Lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong Điện lực đã chủ động, quyết liệt triển khai đồng bộ các giải pháp, nhằm mang đến các dịch vụ điện lực tiện lợi hữu ích phục vụ khách hàng theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả. Đặc biệt, sau khi trải nghiệm các dịch vụ, khách hàng đã có những phản hồi tốt về mức độ hài lòng, cũng như đánh giá cao về các dịch vụ điện lực do Điện lực cung cấp.

Hiện nay, Điện lực đang tiếp tục mở rộng và đẩy mạnh, tăng cường phối hợp với các cơ quan truyền thông tại địa phương để tuyên truyền, quảng bá các dịch vụ điện của ngành để các Ban quản lý, khách hàng nắm bắt và tích cực hưởng ứng tham gia. Trong đó các loại hình dịch vụ điện lực của Công ty Điện lực Hà Nam cung cấp là: Tư vấn thiết kế cho khách hàng; Tư vấn giám sát công trình điện theo phân cấp; Thí nghiệm cho khách hàng; SCL tài sản khách hàng; Sửa chữa điện hotline và đấu nối hotline; Nghiệm thu công trình điện theo phân cấp; Xây lắp công trình điện cho khách hàng; Công tác chuẩn bị sản xuất, đào tạo quản lý các ĐZ&TBA thuộc tài sản khách hàng và các Ban quản lý; Làm đầu cáp; ngoài ra còn thực hiện một số công việc phối hợp làm dịch vụ với Công ty DVĐL miền Bắc và phối hợp với các đơn vị thực hiện khi có chỉ đạo hoặc lệnh sản xuất. Ngoài ra Đơn vị còn chủ động thực hiện tốt các công việc đã được phân cấp đảm nhiệm như: Lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ cho khách hàng, di chuyển hòm hộp, tủ, cột… theo nguyện vọng của khách hàng được Điện lực chấp thuận; Sửa chữa, xây lắp điện, theo vụ việc cho khách hàng; ngừng, cấp điện trở lại và các công việc khác có doanh thu; QLVH ĐZ&TBA thuộc tài sản khách hàng; Tư vấn giám sát công trình điện theo phân cấp; Nghiệm thu công trình điện theo phân cấp.

Nhờ áp dụng và triển khai đồng bộ các giải pháp nên doanh thu từ các loại hình dịch vụ điện lực phục vụ khách hàng của toàn Điện lực Bình Lục trong tháng 9 thực hiện được 103 triệu đồng đạt 125% so với kế hoạch và đạt 99% so với cùng kỳ, Quý III thực hiện được 589 triệu đồng, đạt 125% so với kế hoạch; Lũy kế 9 tháng thực hiện được 1.581 triệu đồng đạt 99% kế hoạch năm 2023.

Được đánh giá là một trong những đơn vị triển khai tốt các loại hình dịch vụ điện lực, Điện lực Bình Lục được đông đảo khách hàng tín nhiệm, có những phản hồi tốt về mức độ hài lòng, cũng như đánh giá cao về các dịch vụ điện lực do Đơn vị cung cấp. Với đội ngũ CBCNV quản lý kỹ thuật lành nghề, nhanh nhẹn, kỹ thuật chuyên môn tốt, đủ khả năng nắm bắt công nghệ mới và tâm huyết trong công việc cùng với đó được trang bị nhiều thiết bị công nghệ cao để đưa vào khai thác có hiệu quả các thiết bị như camera nhiệt, flycam… kịp thời phát hiện các khiếm khuyết nếu có, giảm thiểu sự cố, giảm thời gian mất điện, cắt điện bảo đảm an toàn lao động, nâng cao năng suất lao động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Điện lực Bình Lục nỗ lực mang lại niềm tin và sự hài lòng của các khách hàng
Công tác kiểm tra định kỳ đường dây và thiết bị bằng camera nhiệt cho khách hàng.

Trao đổi với chúng tôi hộ gia đình bà Trần Thị Thanh Hà, sống tại thôn Thọ Lương, thị trấn Bình Mỹ, là một trong những khách hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt đường dây điện sau công tơ của Điện lực chia sẻ: “Vừa qua, gia đình tôi có nhu cầu thay mới dây dẫn sau công tơ cho an toàn. Lúc đầu, trước khi lắp đặt đường dây điện, tôi còn lăn tăn, đắn đo suy nghĩ. Bởi nếu tôi tự mua vật tư trôi nổi ngoài thị trường thì chất lượng khó kiểm soát, giá cả không hợp lý, thuê nhân công thợ về làm thì chi phí sẽ cao hơn nhiều so với sử dụng dịch vụ của điện lực. Ngoài ra, nhân công ngoài sẽ không thể đảm bảo về tay nghề kỹ thuật so với các thợ lành nghề của ngành Điện, khi được Giao dịch viên nhiệt tình trao đổi giải đáp tư vấn, tôi đã quyết định sử dụng dịch vụ chọn gói lắp đặt dây dẫn sau công tơ do Điện lực cung cấp. Sử dụng dịch vụ này của ngành Điện, tôi thấy rất an tâm mà lại tiện lợi ..”

Ông Phạm Văn Thủ, Công ty SIN LAN HO, khu CN Trung Lương – Bình Lục cho biết: “Từ khi Doanh nghiệp và Điện lực ký kết và thực hiện hợp đồng để phối hợp quản lý, vận hành đường dây và trạm biến áp chuyên dùng. Chúng tôi rất hài lòng vì Điện lực luôn phối hợp rất tốt, qua công tác kiểm tra, thí nghiệm định kỳ đã đánh giá được vật tư thiết bị chất lượng kém kịp thời, chủ động phối hợp xử lý, không để sự cố gây mất điện làm gián đoạn sản xuất, ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất và lỗi hỏng sản phẩm, nguồn điện duy trì ổn định, chất lượng điện năng tốt đã góp phần lớn vào hiệu quả kinh doanh sản xuất của Công ty chúng tôi.”

Ông Phan Công Toàn, Giám đốc Điện lực chia sẻ: “Qua công tác sản xuất khác, bên cạnh việc tăng doanh thu cho đơn vị còn góp phần củng cố mối quan hệ gắn kết giữa Điện lực với khách hàng, đơn vị đã phối hợp với các chủ đầu tư, các doanh nghiệp có TBA chuyên dùng để quản lý vận hành thuê đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng trong quá trình quản lý vận hành, đồng thời tích cực triển khai các dịch vụ mà ngành Điện có thể đáp ứng được.”

Với những mục tiêu, lộ trình để về đích đã rõ, bằng sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể lãnh đạo, CNVC-LĐ, Điện lực Bình Lục quyết tâm đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đồng thời gia tăng các loại hình dịch vụ điện lực một cách hoàn hảo nhất để mang lại niềm tin và sự hài lòng của các khách hàng, góp phần cùng với Công ty Điện lực Hà Nam hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của năm 2023 và các năm tiếp theo./.

Trần Hoan - Trần Chiến

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Hiện đại hóa hệ thống quan trắc, giải quyết "điểm nghẽn" trong ô nhiễm môi trường

Phiên bản di động