Hội thảo Hiện trạng và giải pháp xử lý ô nhiễm môi trường cụm công nghiệp Châu Khê

20/03/2023 09:18 Phát triển Công nghiệp môi trường
Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Bắc Ninh phối hợp với Viện Độc lập các vấn đề môi trường - Cộng hòa Liên bang Đức tổ chức Hội thảo Hiện trạng và giải pháp xử lý ô nhiễm môi trường cụm công nghiệp Châu Khê (thành phố Từ Sơn).
Bắc Ninh: Lời giải nào cho bài toán môi trường ở CCN Phú Lâm? Bắc Ninh: Lời giải nào cho bài toán môi trường ở CCN Phú Lâm?

Tham dự Hội thảo có các chuyên gia môi trường Việt Nam và Cộng hoà liên bang Đức, đại diện các Sở, Ngành, đại diện UBND và các phòng chức năng của thành phố Từ Sơn, đại diện UBND phường Châu Khê và một số doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn phường.

Hội thảo Hiện trạng và giải pháp xử lý ô nhiễm môi trường cụm công nghiệp Châu Khê
Quang cảnh tại hội thảo.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe các bài trình bày về kết quả điều tra, khảo sát, đánh giá hiện trạng môi trường, kinh tế xã hội khu vực triển khai dự án; những giải pháp về chính sách và kỹ thuật góp phần cải tạo môi trường tại Châu Khê đứng từ góc nhìn của các chuyên gia Đức và từ thực tiễn tại Việt Nam. Các đại biểu đã cùng thảo luận về mục tiêu, những phương pháp khắc phục ô nhiễm phù hợp với thực trạng cụm công nghiệp Châu Khê.

Kết quả thảo luận tại Hội thảo là căn cứ quan trọng giúp các chuyên gia Viện Độc lập các vấn đề môi trường – Cộng hòa Liên bang Đức, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Ninh, UBND thành phố Từ Sơn xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động tiếp theo góp phần xử lý ô nhiễm môi trường tại cụm công nghiệp Châu Khê cho thời gian tới đây.

Trần Chiến
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động