Nâng tầm giá trị của “kỳ nghỉ dưỡng” và phong cách sống Resort Living

04/07/2022 08:00 Địa phương
Tái định nghĩa về đặc quyền hưởng thụ cho giới thượng lưu, dòng sản phẩm Resort Home tại Flamingo Cat Ba Resorts mang đến cơ hội lưu trú lâu dài và riêng tư trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mặt tiền biển lớn nhất miền Bắc.
Resort Home thỏa mãn 3 nhu cầu thiết yếu khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Thắng lớn tại BCI 2022, Flamingo Group nhận liên tiếp 2 giải thưởng BĐS quốc tế danh giá trong một tuần Bằng Kiều phiêu hết mình khi hát trong rừng thông

Hơn cả một kỳ nghỉ dưỡng tại resort 5 sao chính là “sống” ngay trong resort 5 sao. Không chỉ như một tuyên ngôn khẳng định đẳng cấp, lựa chọn này đang được nhiều khách hàng thượng lưu yêu thích khi giá trị hưởng thụ được nâng tầm thành một chuỗi trải nghiệm bất tận, không bị giới hạn bởi thời gian.

Những người tìm kiếm nhiều hơn ở một kỳ nghỉ

Làm chủ được thời gian và công việc, giới thượng lưu ngày nay có sự chủ động và nhu cầu cao hơn cho một kỳ nghỉ dưỡng. Một chuyến đi thư giãn không gói gọn trong vài ngày “ăn, ngủ, nghỉ”, điều họ cần là cả một hành trình tái tạo năng lượng, kết nối với thiên nhiên, gia đình và chính bản thân mình thông qua những trải nghiệm độc đáo, thú vị.

“Sau dịch công ty tôi đã lập được quy trình quản lý và đánh giá hiệu quả công việc từ xa. Vậy nên tôi muốn tìm căn nhà thứ 2 để thường xuyên về nghỉ ngơi kết hợp làm việc. Yêu cầu của tôi là một không gian gần gũi với thiên nhiên, nhiều tiện ích giải trí cho có thêm động lực và nguồn cảm hứng” - anh Minh Đức, một khách hàng đang cân nhắc mua Resort Home chia sẻ.

Nâng tầm giá trị của “kỳ nghỉ dưỡng” và phong cách sống Resort Living
Khách hàng có thể tự “thiết kế” kỳ nghỉ bằng việc tuỳ ý lựa chọn những trải nghiệm yêu thích tại Flamingo Cat Ba Resorts

Anh Đức và một số khách hàng khác bị thu hút bởi Flamingo Cat Ba Resorts vì hệ thống tiện ích cao cấp đồ sộ giữa bốn bề cảnh đẹp, mang tới cho chủ nhân những cung bậc cảm xúc đa dạng. Các tiện ích đều có nét riêng biệt khi kết hợp với thiên nhiên, rừng biển Cát Bà điển hình như khu tắm Onsen giữa tầng không view trọn vịnh Lan Hạ, Khu vui chơi mặt nước khai thác du lịch ngoài khơi với du thuyền, thuyền buồm, moto flyboard đẳng cấp.

Tất cả tạo nên những chuyến tận hưởng dài ngày đầy cảm xúc, bắt kịp mọi xu hướng và nhu cầu của khách hàng: du lịch trải nghiệm, du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe (wellness tourism), du lịch kết hợp làm việc (workation)... Thậm chí, khách hàng mua Resort Home còn có thể tận hưởng phong cách sống Resort Living (vừa riêng tư, thân thuộc như ở nhà, vừa được chăm sóc bởi tiện ích dịch vụ chỉ có thể tìm thấy ở resort 5 sao trở lên) với hình thức lưu trú lâu dài.

Đặc quyền sử dụng Resort như căn nhà thứ hai

365 ngày hưởng thụ, 4 mùa đều là một kỳ nghỉ dưỡng tại resort 5 sao là món quà vô giá mà Resort Home mang lại cho khách hàng. Không chỉ dễ dàng cá nhân hoá trải nghiệm tiện ích, thoả sức tận hưởng phong cảnh tuyệt sắc của Cát Bà, các vị chủ nhân sẽ sở hữu chốn mong về đầy xúc cảm trên đỉnh vịnh xanh.

Nâng tầm giá trị của “kỳ nghỉ dưỡng” và phong cách sống Resort Living
Resort Home, không gian nghỉ dưỡng mang phong cách hiện đại ngập tràn hơi thở của thiên nhiên

“Với tất cả nội thất, vật trang trí mang phong cách hiện đại, tối giản, tôi luôn thấy thoải mái, ấm áp mỗi khi về Cát Bà. Có không gian riêng tư và tầm view đẹp thế này thì mình làm gì cũng vui vẻ hơn, cắm hoa, nấu ăn hay đọc sách cũng đều mê hết sức” - chị Thu Hà, một chủ nhân biệt thự Resort Home chia sẻ.

Có thể nói Resort Home ra mắt “đúng thời”, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng thiên về những trải nghiệm cá thân và lưu trú dài hạn sau một thời gian khách hàng phải chịu những áp lực về vấn đề dịch bệnh. “Ngành dịch vụ du lịch đang dần dịch chuyển thuận theo lối sống của con người thời dịch như: tự nấu ăn ở nhà, trân trọng không gian sống xung quanh, quan tâm đến sức khoẻ… Hình thức lưu trú lâu dài để đảm bảo đủ thời gian sống chậm như vậy cũng sẽ phát triển và Resort Home là sản phẩm tiên phong đi đầu xu hướng” - chủ đầu tư Flamingo Holding Group chia sẻ.

Nâng tầm giá trị của “kỳ nghỉ dưỡng” và phong cách sống Resort Living
Nơi lý tưởng để chủ nhân dừng lại, tái tạo năng lượng suốt bốn mùa trong năm.

Resort Home đang được áp dụng chính sách hưởng dụng với ưu đãi hấp dẫn: Hưởng giá mua bằng 79% giá đề xuất khi cho Chủ đầu tư hưởng dụng trong 03 năm đầu tiên; Hưởng giá mua bằng 50% giá bán đề xuất khi cho Chủ đầu tư hưởng dụng trong 10 năm. Trong thời gian Chủ đầu tư hưởng dụng, khách hàng sẽ được hưởng dụng tối đa 30 đêm nghỉ mỗi năm tại biệt thự trên cao Flamingo Cat Ba Resorts hoặc biệt thự tương đương trên toàn hệ thống Flamingo Group và nhận lên tới 85% chia sẻ lợi nhuận, định kỳ 06 tháng/lần.

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay đến 70%, nhận ưu đãi tài chính lên đến 10% giá trị biệt thự và được quyền sử dụng biệt thự để lưu trú lâu dài nếu không tham gia các chương trình hưởng dụng và kinh doanh cho thuê.

Quý khách quan tâm đến quần thể nghỉ dưỡng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort

Gia Phú

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động