Tuần lễ ẩm thực Jeonbuk 2020: Mang đến không gian ẩm thực thu nhỏ

30/11/2020 13:35 Địa phương
Từ ngày 27/11-9/12/2020,  tại 3 cửa hàng K-market: K-market Golden Palace, K-market Goldmark Sapphire, K-market Gardenia diễn ra Tuần lễ ẩm thực Jeonbuk 2020.   
tuan le am thuc jeonbuk 2020 mang den khong gian am thuc thu nho

Tuần lễ ẩm thực Jeonbuk 2020 mang đến không gian ẩm thực thu nhỏ của tỉnh Jeonbuk với các sản phẩm hàng khô, hàng đông lạnh vô cùng đa dạng. Từ thủy hải sản đông lạnh như há cảo, màn thầu, canh cá, phong phú các sản phẩm gạo cho đến những sản phẩm ăn liền như lá kim, trà gừng, mật ong...

Đối với tỉnh Jeonbuk, Việt Nam là nước đứng thứ 7 trong danh sách các nước xuất khẩu hàng hóa. Ông Lee Gyung Duk, đại diện Ban xuất khẩu nông sản tỉnh Jeonbuk, cho biết: “Tỉnh Jeonbuk và các doanh nghiệp hy vọng có nhiều cơ hội ở thị trường Việt Nam. Vì thế chúng tôi sẽ liên tục có chương trình đưa những sản phẩm nông sản của tỉnh đến nhiều hơn với thị trường Việt Nam đó là những sản phẩm thủy hải sản, hoa quả tươi. Dự kiến, ngoài Hà Nội, chúng tôi sẽ xúc tiến thương mại ở những địa phương khác như Thành phố Hồ Chí Minh. Tuần trước, tỉnh Jeonbuk và tỉnh Đắc Lắk đã ký biên bản ghi nhớ về hỗ trợ nhau trong xuất nhập khẩu hàng hóa. Đắc Lắk là nơi trồng nhiều cafe và café ở đây sẽ có nhiều cơ hội xuất khẩu sang Hàn Quốc.”

Tỉnh Jeonbuk hay Jeollabuk-do là một tỉnh nằm ở phía Tây Nam Hàn Quốc. Thủ phủ là thành phố Jeonju, nổi tiếng với các khu nhà truyền thống hanok maeul, ngôi làng với hàng trăm những nóc nhà theo kiến trúc truyền thống, bên cạnh đó là nền ẩm thực mang màu sắc độc đáo và ấn tượng.

Minh Châu
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động