Apec Mandala Wyndham Mũi Né nơi giao thương lý tưởng cho các nhà đầu tư.

26/04/2021 07:00 Địa phương
Không chỉ một trong những dự án nghỉ dưỡng tiềm năng tại tỉnh bình thuận, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn là tâm điểm giao thương khi hàng loạt chính sách thanh toán và ưu đãi rộng mở đón các nhà đầu tư.

Với bất kỳ sản phẩm bất động sản nào, yếu tố vị trí đều ảnh hưởng lớn tới giá trị và tiềm năng sinh lời, với căn hộ thương mại thì vị trí đắc địa càng có vai trò lớn hơn. Một căn hộ thương mại tốt không phải chỉ là nơi ở tốt, mà còn phải thuận lợi cho kinh doanh như giao thông linh hoạt, thuận tiện đi lại cũng như có lượng khách hàng dồi dào.

Hiện nay, Bình Thuận đang được tỉnh đầu tư và hoàn thiện hạ tầng cơ sở toàn diện “bộ, thuỷ, không, sắt”. Đặc biệt sân bay quốc tế Phan Thiết với tổng mức đầu tư 10.000 tỷ đồng kết nối Phan Thiết với các tỉnh, thành phố lân cận và những vùng, miền khác. Du khách sẽ chỉ mất 30 từ Phan Thiết tới Hồ Chí Minh và Nha Trang, 45 phút tới Đà Nẵng hoặc Hà Nội sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến Mũi Né du lịch- nghỉ dưỡng.

apec mandala wyndham mui ne noi giao thuong ly tuong cho cac nha dau tu
Sân bay Phan Thiết góp phần gia tăng giá trị đầu tư BĐS Bình Thuận

Nắm bắt cơ hội đó, 4 toà nhà “sừng sững” của Apec Mandala Wyndham Mũi Né không chỉ là kinh đô nghỉ dưỡng và trải nghiệm cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu với 129 tiện ích mà dự án còn tung ra thị trường bộ sưu tập giới hạn 43 căn shophouse cho các nhà đầu tư thương mại.

Theo quy hoạch của dự án, sở hữu vị trí đắc địa - dọc theo trục đường đắc địa bậc nhất tỉnh Bình Thuận, toàn bộ 43 căn shophouse thừa hưởng trọn vẹn “thiên thời, địa lợi”. Không chỉ là tâm điểm mua sắm, ăn uống, giải trí, nơi đây còn trở thành tổ hợp trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né và tổ hợp dự án lân cận. Tuyến shophouse này có thể khai thác quanh năm nhờ vào lợi thế nhiều ngày nắng, ít ngày mưa của Bình Thuận, vẻ đẹp hiện đại kết hợp hoang sơ, thu hút khách nước ngoài của vùng đất Bình Thuận, mở ra cơ hội an cư và đầu tư sinh lời cho giới đầu tư.

apec mandala wyndham mui ne noi giao thuong ly tuong cho cac nha dau tu
Phối cảnh shophouse tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Hơn thế nữa, mặt tiền shophouse với các khung cửa kính rộng thoáng, tạo tầm nhìn phóng khoáng, vừa tối ưu hóa không gian, tận dụng nguồn sáng tự nhiên, vừa giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với các dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí…

Đáng chú ý, các căn shophouse trong dự án thương mại nghỉ dưỡng giải trí Apec Mandala Wyndham Mũi Né có chi phí đầu tư phải chăng, chỉ từ 2,4 tỷ/căn. Đây là mức giá vô cùng hợp lý, chỉ bằng 20-30% giá trị các căn shophouse ở khu vực Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Chưa kể, chính sách thanh toán thuận lợi cho nhiều chủ đầu tư, dàn trải 15 đợt với lãi suất 0%. Khách hàng chỉ phải trả 15% giá trị căn hộ đã nhận ngay hợp đồng chuyển nhượng shophouse.

Với những tiềm năng phát triển vượt trội, shophouse Apec Mandala Wyndham Mũi Né chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng thương mại sinh lời đột phá cho các nhà đầu tư. Hiện nay, dự án đã cất nóc và đang dần đi vào hoàn thiện.

Hoàng Lan
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động