“Chúng ta là một” - Lễ hội dành cho người Việt tại Hàn Quốc

22/04/2024 16:00 Văn hóa
Theo thông tin từ đại diện Ban tổ chức, ông Kim Kang Wook - Giám đốc DB Insurance Việt Nam cho biết, Lễ hội “Chúng ta là một” lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2017, nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc đã đem lại cơ hội giao lưu và vui chơi cho toàn bộ kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc.
“Chúng ta là một” - Lễ hội dành cho người Việt tại Hàn Quốc

“Đến nay đã có hơn 300.000 người Việt Nam sinh sống, làm việc tại Hàn Quốc và hơn 200.000 người Hàn Quốc sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Con số này vẫn tiếp tục tăng hàng năm là minh chứng cho tình hữu nghị giữa hai quốc gia. Tập đoàn bảo hiểm DB Insurance sẽ luôn đồng hành cùng với các hoạt động của Lễ hội thường niên này”, ông Kim Kang Wook chia sẻ thêm.

Trước đó vào năm 2017, nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc DB Hàn Quốc đã lần đầu tiên triển khai tổ chức Lễ hội “Chúng ta là một” đem lại cơ hội giao lưu và vui chơi cho toàn bộ kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc. Năm nay “Lễ hội Chúng ta là một” lần thứ 6 mang ý nghĩa đặc biệt khi được tổ chức vào năm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc".

Năm nay, lễ hội sẽ diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/6/2024 tại hội trường lớn của Đài truyền hình KBS Busan, được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều hoạt động đặc sắc với sự tham gia của nghệ sỹ hai nước Việt Nam - Hàn Quốc như như nhóm Koyote, ca sỹ Văn Mai Hương, Erik, Trang Pháp, LyLy… Toàn bộ chương trình sẽ được ghi hình, phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của lễ hội "Chúng ta là một”.

Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội cũng sẽ diễn ra nhiều cuộc thi hấp dẫn như: cuộc thi tài năng dành cho các gia đình Việt - Hàn đang sinh sống tại Hàn Quốc, cuộc thi tài năng dành cho công dân Việt Nam tại Hàn Quốc và công dân Hàn Quốc có niềm đam mê với văn hóa Việt Nam… Giải thưởng sẽ được trao trong 2 ngày diễn ra lễ hội.

P.V
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động