Đà Nẵng: Sôi động với nhiều tiết mục xuất sắc tại cuộc thi Tài năng Âm nhạc Học sinh THPT 2024

20/04/2024 15:08 Kinh tế, xã hội
Với hơn 40 tiết mục dự thi đa dạng các thể loại hát, nhảy, nhóm nhạc,... đến từ các bạn học sinh khối THPT thành phố Đà Nẵng, Ban tổ chức đã chọn ra 10 tiết mục xuất sắc nhất biểu diễn tại đêm chung kết.
Đà Nẵng: Sôi động với nhiều tiết mục xuất sắc tại cuộc thi Tài năng Âm nhạc Học sinh THPT 2024
Các tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn để biểu diễn tại đêm chung kết vào ngày 19/4 vừa qua.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024; Chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024); Đồng thời, để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc cho các em học sinh, đoàn viên thanh niên khối THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp cùng với Swinburne Việt Nam tổ chức Cuộc thi "Tài năng Âm nhạc Học sinh THPT thành phố Đà Nẵng năm 2024".

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi cho biết, sau hơn 1 tháng mở đơn đăng ký, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh, đoàn viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Hơn 40 tiết mục dự thi được gửi về với đa dạng thể loại hát, nhảy, nhóm nhạc,... Điều này phần nào chứng tỏ sức hút của cuộc thi và thể hiện được tài năng, cũng như niềm đam mê âm nhạc của các bạn học sinh.

Sau các vòng thi đấu và tuyển chọn, 10 tiết mục xuất sắc nhất đã được lựa chọn tham gia vào đêm chung kết.

Đà Nẵng: Sôi động với nhiều tiết mục xuất sắc tại cuộc thi Tài năng Âm nhạc Học sinh THPT 2024
Những phần biểu diễn ấn tượng và bùng nổ tại đêm chung kết.

Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất trị giá 10 triệu đồng cho phần thi của Trường THPT Phan Châu Trinh; giải Nhì trị giá 5 triệu đồng được trao cho Trường St. Nicholas School; 2 giải Ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng thuộc về Trường THPT Sơn Trà và Trường THPT Ngô Quyền. Các đội còn lại được trao giải triển vọng.

Nguyễn Nhàn
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động