Đà Nẵng: Tổ chức giải bóng đá cán bộ, công chức gây quỹ từ thiện

16/04/2024 07:57 Kinh tế, xã hội
UBND quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) phối hợp với Trung tâm truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung - Tây nguyên (VTV8) lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá cán bộ, công chức các trung tâm hành chính quận, huyện TP Đà Nẵng.
Đà Nẵng: Tổ chức giải bóng đá cán bộ, công chức gây quỹ từ thiện
Họp báo thông tin về giải bóng đá cán bộ công chức lần thứ I tranh cúp VTV8 – Liên Chiểu 2024.

Giải bóng đá cán bộ, công chức các trung tâm hành chính quận, huyện TP Đà Nẵng là giải đấu nằm trong khuôn khổ các sự kiện văn hoá, thể thao chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước (Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5) cũng như gây quỹ từ thiện hướng về các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đây cũng là lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức giải bóng đá dành cho cán bộ, công chức, viên chức của 7 quận, huyện trên địa bàn thành phố cùng với Ban Quản lý các khu công nghiệp và Khu công nghệ cao Đà Nẵng. Giải đấu nhằm tạo điều kiện để cán bộ, công chức có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khoẻ, từ đó góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa lãnh đạo, các cá nhân, cơ quan, đơn vị.

Đặc biệt, Ban tổ chức giải đấu cho biết, cùng với hoạt động giải, sẽ gây quỹ từ thiện hướng đến các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các quận, huyện. Với mỗi quận, huyện sẽ chọn ra 2 hoàn cảnh khó khăn để trao quà, mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng.

Đà Nẵng: Tổ chức giải bóng đá cán bộ, công chức gây quỹ từ thiện
Đại diện đội bóng đến từ các quận, huyện bốc thăm thi đấu.

Giải bóng đá 7 người được tổ chức tại sân bóng đá Liên Chiểu theo luật thi đấu do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ban hành, diễn ra từ ngày 22 đến 26/4/2024. Các trận đấu đều được livestream trực tiếp tại fanpage "Giải bóng đá VTV8 – Liên Chiểu – Greenstar Media" và các quận, huyện; nền tảng số của VTV8.

Đội vô địch sẽ giành cúp VTV8, huy chương Vàng và 10 triệu đồng tiền thưởng. Đội hạng Nhì sẽ nhận 5 triệu đồng tiền thưởng, hạng Ba sẽ nhận 3 triệu đồng tiền thưởng và có thêm 1 giải phong cách 2 triệu đồng cùng với cờ lưu niệm. Ở giải cá nhân, cầu thủ xuất sắc nhất; thủ môn xuất sắc nhất cũng được nhận mỗi giải 1 triệu tiền mặt và vật phẩm lưu niệm.

Nguyễn Điềm
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động