Đắk Nông: Cảnh báo trước thông tin rao bán mỏ khoáng sản

13/04/2023 08:16 Địa phương
UBND huyện Krông Nô vừa ra thông báo cảnh báo các cá nhân, tổ chức trước thông tin rao bán mỏ cát trên địa bàn huyện.

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thông tin rao bán mỏ cát trên địa bàn. Để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra cho người dân và các tổ chức, ông Trần Đăng Ánh - Phó Chủ tịch huyện Krông Nô (Đắk Nông) đã ban hành Thông báo số 360/TB-UBND để cảnh báo về việc rao bán mỏ cát trái phép trên địa bàn huyện.

Đắk Nông: Cảnh báo trước thông tin rao bán mỏ khoáng sản

Thông báo số 360/TB-UBND của UBND huyện Krông Nô

Cụ thể, qua nguồn tin của người dân về việc một số cá nhân đăng tải thông tin trên các trang mạng xã hội liên quan việc mua bán mỏ cát tại khu vực suối Đắk Rí, thuộc xã Nâm N’Đir, xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông).

Sau khi kiểm tra, UBND huyện Krông Nô nhận thấy khu vực trên chưa được cơ quan chức năng cấp phép khai thác cát cho bất kỳ đơn vị, tổ chức, cá nhân nào. Vì vậy, mọi hành vi về việc mua bán, khai thác khoáng sản nói chung và khoáng sản cát nói riêng tại khu vực trên là hành vi vi phạm pháp luật.

Do đó, để không trở thành nạn nhân và tiếp tay cho các đối tượng có mục đích lừa đảo, UBND huyện Krông Nô khuyến cáo đến tổ chức, công dân cần nâng cao cảnh giác, tìm hiểu kĩ thông tin trước khi thực hiện các giao dịch liên quan đến hành vi mua bán, khai thác khoáng sản nhất là các dự án chưa được cơ quan có thẩm cấp phép.

Đình Lĩnh - Công Thành

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động