HANE tiếp tục phủ xanh tại trung đoàn 251 vùng 2 Hải Quân

22/12/2022 18:38 Tăng trưởng xanh
Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh (HANE) đã đến thăm và trồng cây xanh tại trung đoàn Radar 251 - Núi Lớn Hồ Mây, TP. Vũng Tàu.

Đây là lần thứ 2 Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh triển khai trồng cây xanh tại Trung đoàn 251 nhằm bổ sung thêm nguồn cây sau 2 năm bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

HANE tiếp tục phủ xanh tại trung đoàn 251 vùng 2 Hải Quân

Các thành viên đoàn cùng các cán bộ chiến sĩ trồng cây trong khuôn viên Trung đoàn 251

Đoàn tham gia với gần 30 thành viên do ông Đặng Văn Khoa - Uỷ Viên TW Mặt trận tổ Quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn; ông Nguyễn Toàn Thắng- PCT Hội kiêm CVP, Ông Huỳnh Tấn Đạt – PCT Hội...

Ngoài ra còn có PGS - TS. Nguyễn Tấn Phong - Trưởng Khoa Môi trường – Tài nguyên và Biến đổi Khí hậu (Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh); PGS. TS. Phan Thị Hồng Xuân - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Đông Nam Á TP. Hồ Chí Minh; Ông Phan Ngọc Ánh - Trưởng ban Hợp tác quốc tế và Phát triển doanh nghiệp Hội năng lượng sạch Việt Nam; các UV BCH Hội và đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân, hội viên cùng tham dự.

Tổng số 315 cây đã được trồng trong đợt này có 200 cây nguyệt quế, 50 cây chuông vàng, 70 cây ăn trái bao gồm xoài, bưởi, ổi và 2 tấn phân bón do Công ty TM&XD An Sinh, Công ty NTM, Cty Nulex, Ngân hàng Agribank chi nhánh Quận 12 và một số cá nhân trao tặng.

HANE tiếp tục phủ xanh tại trung đoàn 251 vùng 2 Hải Quân

Các thành viên đoàn cùng các cán bộ chiến sĩ trồng cây trong khuôn viên Trung đoàn 251

Phó chính ủy Trung đoan 251 - Đại Tá Trần Trung Hưng phát biểu: “Trung đoàn 251 là đơn vị còn mới, đang vào giai đoạn xây dựng lần thứ 2 nên cây cối thì chưa nhiều. Bên cạn đó, do địa hình núi đá cao nên rất khó khăn, đây lại là lá phổi xanh của TP. Vũng Tàu nên trung đoàn cũng rất vui mừng được Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh và những đại diện các doanh nghiệp đã đồng hành, quan tâm chia sẻ động viên góp công phủ xanh đồi trọc nhằm tạo thêm màu xanh cho cảnh quan khuôn viên nơi đây. Điều này cũng tạo thêm động lực giúp cán bộ chiến sĩ càng thêm yêu và gắn bó với đơn vị. Thay mặt Trung đoàn 251 tôi xin cảm ơn Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh và mọi người trong đoàn đã có những việc làm hết sức ý nghĩa trong ngày truyền thống lịch sử này.

Ông Đặng Văn Khoa - Chủ tịch Hội/UVMTTQ cũng chia sẻ: “Cùng chung tinh thần yêu màu xanh của thiên nhiên đất trời đã thôi thúc chúng ta gắn kết lại với nhau để làm những việc làm hết sức ý nghĩa này. Cảm ơn Trung đoàn 251 đã tạo điều kiện để mọi người được chung tay góp sức làm xanh đẹp hơn cho nơi đây. Nhân ngày ý nghĩa lịch sử này xin chúc các đồng chí cán bộ chiến sĩ trung đoàn 251 luôn chân cứng đá mềm, phát huy tinh thần dân tộc như lời Bác Hồ đã dạy “Trung với Đảng, hiếu với dân,sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

HANE tiếp tục phủ xanh tại trung đoàn 251 vùng 2 Hải Quân

Ban chấp hành Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh tặng hoa chúc mừng Trung đoàn 251 nhân ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam Ngày hội Quốc phòng toàn dân

Cũng tại buổi gặp gỡ, ông Đặng Văn Khoa cùng các PCT Hội và các ủy viên Ban chấp hành đã tặng hoa tươi chúc mừng 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Trường Giang - Phạm Sinh

Sản xuất
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động