Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh thăm và kết nạp thành viên mới

30/10/2022 20:54 Hiệp hội
Ngày 29/10/2022 vừa qua, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh thăm Công ty Cổ phần Sản xuất TM DV NTM để trao chứng nhận hội viên và kết nối lan toả thông điệp chung tay vì môi trường tới cộng đồng doanh nghiệp.

Đây là hoạt động định kỳ của Ban Hội viên nhằm thúc đẩy hoạt động giao thương kết nối giữa các thành viên, tuyên truyền nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta. Trách nhiệm xã hội của mỗi cá nhân, doanh nghiệp trong việc vừa sản xuất kinh doanh giỏi và tuân thủ các qui định quản lý của nhà nước. Phát triển hội viên mới cũng như chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng hợp tác kinh doanh trong cộng đồng doanh nghiệp.

Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh thăm và kết nạp thành viên mới

Thăm Văn phòng Hội viên - Công ty Cổ phần Sản xuất TM DV NTM

Đơn vị ghé thăm lần này là Công ty NTM là nhà phân phối độc quyền khu vực miền Nam sản phẩm thịt chua Trường Foods đặc sản miền quê Đất Tổ Phú Thọ nổi tiếng, với hơn 133 đại lý khu vực miền nam, mạng lưới phát triển rộng khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Tại chương trình, ông Nguyễn Toàn Thắng – Phó chủ tịch kiêm chánh văn phòng Hội giới thiệu về Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường với các hoạt động nổi bật trong những năm qua như chương trình caravan vì biển đảo phối hợp với UBND Thành Phố Vũng Tàu tổ chức, Chương trình trồng cây vì một việt nam xanh tại Vùng 2 Hải quân, trồng 10.000 cây xanh phối hợp cùng đoàn thanh niên Công an Thành phố, Chương trình tiếp sức tuyến đầu trong mùa dịch covid 2021… Hoạt động kết nối thành viên lần này với chủ đề “HÀNH TRÌNH DOANH NHÂN” là chương trình tìm hiểu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, kết nối các doanh nghiệp hội viên cũng như doanh nghiệp ngoài Hội, cùng nhau lan tỏa ý thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh giỏi, tuân thủ các qui định của nhà nước trong lĩnh vực môi trường; Kết nối, chia sẻ kinh nghiệm nâng cao năng lực quản trị kinh doanh của thành viên, kết nối với với cơ quan quản lý nhà nước để hỗ trợ doanh nghiệp; trao cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các thành viên để mở rộng hoạt động kinh doanh trong và ngoài nước.

Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh thăm và kết nạp thành viên mới

Thăm quan và nghe giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của Công ty NTM giao lưu kết nối hội viên

Trong khuôn khổ chương trình, các thành viên tự giới thiệu về lĩnh vực hoạt động của mình và nghe Công ty NTM – đơn vị độc quyền thị trường miền nam giới thiệu về sản phẩm thịt chua Trường Food, trải nghiệm thực tế sản phẩm, trao đổi chính sách, cơ hội làm đại lý, đối tác để kinh doanh phân phối sản phẩm tại thì trường miền nam, đặt biệt là thị trường quà tết sắp tới. Đại diện Hội cũng chia sẻ cung cấp giải pháp xây dựng hỗ trợ doanh nghiệp đạt tiêu chí nhãn sinh thái Việt Nam là nhãn được cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chứng nhận cho sản phẩm, dịch vụ thân thiện môi trường, theo qui định của Luật Bảo vệ môi trường 2020.

Đây là chương trình tạo ra những cơ hội rất tốt để doanh nghiệp có thể trải lòng về những thách thức trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, điểm nổi bật của sản phẩm dịch vụ đơn vị đang triển khai, cũng như những khó khăn vướng mắc để cùng nhau kết nối, tháo gỡ, tạo nền tảng đẩy mạnh kinh doanh phát triển doanh nghiệp và cùng chung tay đóng góp trong những hoạt động về môi trường./.

Trường Giang
Sản xuất
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động