Lâm Đồng: Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương đến thăm và động viên doanh nghiệp sản xuất đầu Xuân Giáp Thìn

23/02/2024 08:21 Kinh tế, xã hội
Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, Nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 16/2 đồng chí Bùi Thế - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương đã đi thăm, chúc Tết và động viên các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn huyện. Đoàn cùng có sự tham gia của các đồng chí Thường trực HĐND huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện và các phòng chuyên môn.
Lâm Đồng: Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương đến thăm và động viên doanh nghiệp sản xuất đầu Xuân Giáp Thìn
Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Bùi Thế đến thăm, động viên và chúc Tết tại Công ty TNHH Nông Trang Hoa Bi - đúp (xã Đạ Chais)

Đoàn UBND huyện Lạc Dương đã đến thăm, động viên và chúc Tết tại Công ty TNHH Nông Trang Hoa Bi - đúp (xã Đạ Chais) và Trang trại sản xuất rau Wineco (xã Đạ Nhim).

Được biết, đây là 2 doanh nghiệp sản xuất rau và hoa có quy mô lớn trên địa bàn huyện, với phần đông lao động là đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương. Do có sự chuẩn bị và lên kế hoạch trước đó nên 2 doanh nghiệp này vẫn sản xuất xuyên Tết để đáp ứng nhu cầu rau, hoa của thị trường trong và sau Tết.

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2023 và kế hoạch, mục tiêu phấn đấu năm 2024, Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương đã ghi nhận sự nỗ lực vượt khó, năng động, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh của tập thể lãnh đạo và người lao động, nhất là trong bối cảnh phục hồi sản xuất sau đại dịch Covid-19. Qua đó đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế, giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội của địa phương.

Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Bùi Thế nhấn mạnh: Địa phương luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển và sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ cùng các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để doanh nghiệp an tâm đầu tư, sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thăm hỏi tình hình sản xuất, các đồng chí lãnh đạo huyện Lạc Dương đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể lãnh đạo và người lao động các doanh nghiệp; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp nỗ lực nhiều hơn nữa và có các giải pháp để ngày càng phát triển, cùng với đó chú trọng thực hiện các chế độ chính sách, chăm lo cho người lao động, thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường...

Đây là, hành động thiết thực nhằm tạo khí thế và quyết tâm, và phấn đấu thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh đã đề ra trong năm 2024.

Đình Lĩnh
Xin chờ trong giây lát...

Cả nước đồng lòng hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Phiên bản di động