PC Hà Nam đảm bảo cấp điện dịp Lễ Quốc khánh 2-9 năm 2024

26/08/2024 08:16 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trong dịp Lễ Quốc khánh 02/9 năm 2024 trên địa bàn tỉnh Hà Nam, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, các Điện lực huyện, thị xã, thành phố và Đội quản lý vận hành lưới điện 110kV kiểm tra toàn diện các đường dây, trạm biến áp và tăng cường nhân lực ứng trực vận hành lưới điện.
PC Hà Nam đảm bảo cấp điện dịp Lễ Quốc khánh 2-9 năm 2024
Nhân viên kỹ thuật PC Hà Nam kiểm tra đảm bảo nguồn và lưới điện vận hành ổn định, an toàn.

Cụ thể, PC Hà Nam đã thực hiện tăng cường công tác quản lý vận hành, kiểm tra định kỳ lưới điện nhất là vào các giờ cao điểm và ban đêm để phát hiện kịp thời các tồn tại, khiếm khuyết; phát quang hành lang, đảm bảo an toàn tuyến dây; lập phương án và xử lý dứt điểm các tồn tại, khiếm khuyết trên lưới điện; thực hiện cân đảo pha, san tải trên lưới điện hạ thế; luân chuyển, nâng công suất các máy biến áp, không để xảy ra tình trạng quá tải cục bộ.

PC Hà Nam đã xây dựng phương án đảm bảo cấp điện trên địa bàn Tỉnh trong dịp Lễ 02/9 năm 2024. Trong trường hợp sự cố bất khả kháng, PC Hà Nam thực hiện cấp điện linh hoạt, nhanh chóng tách điểm sự cố và khôi phục cấp điện lại cho khách hàng. Đồng thời, PC Hà Nam đã chuẩn bị sẵn nhân lực, vật tư thiết bị, phương tiện… để xử lý nhanh điểm sự cố với phương châm an toàn, hiệu quả.

Trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9 năm 2024, PC Hà Nam đã bố trí tăng cường lực lượng ứng trực vận hành lưới điện, xử lý mất điện trong nhân dân, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định.

PC Hà Nam đảm bảo cấp điện dịp Lễ Quốc khánh 2-9 năm 2024
Các thông số vận hành lưới điện được cập nhật, theo dõi thường xuyên liên tục.

PC Hà Nam cũng phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền, công an, quân đội tại địa phương, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh trật tự, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện, trụ sở cơ quan, kho tàng… trong dịp lễ Quốc khánh 02/9 năm 2024. Đồng thời, PC Hà Nam tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến khách hàng, tuyên truyền ngăn ngừa và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm hành lang tuyến dây./.

PV

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Hướng dẫn kỹ thuật về phân loại chất thải rắn tại nguồn

Phiên bản di động