Ruby Loves - viên ngọc quý phản chiếu nét đẹp truyền thống Việt

13/10/2022 22:36 Doanh nghiệp - Doanh nhân
CNMT - Với sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và đương đại, Ruby Loves được xem là viên ngọc quý trên thị trường thời trang hiện nay.

Cuộc sống ngày càng phát triển, với bộn bề lo toan cũng đã kéo theo những nét đẹp truyền thống ngày càng mai một. Dễ dàng nhận thấy sự mờ nhạt dần đi của những sản phẩm truyền thống trên thị trường, dần dần những tinh hoa nghệ thuật truyền thống Việt Nam dần dần bị lãng quên ở thực tại.

Ruby Loves - viên ngọc quý phản chiếu nét đẹp truyền thống Việt
Ruby Loves vừa có buổi trình diễn tại sự kiện Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2022

Để có thể tiếp nối, gìn giữ nét đẹp truyền thống của người Việt Nam cũng như góp phần xây dựng, bảo vệ sự phát triển ngành thời trang đương đại, Công ty TNHH MTV Đầu tư Thục Nghi đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Ruby Loves.

Với bề dày kinh nghiệm cũng như lịch sử hình thành và phát triển từ năm 2013, Công ty TNHH MTV Đầu tư Thục Nghi đã nhận được sự tin tưởng, hợp tác từ rất nhiều đối tác trong và ngoài nước. Tiêu biểu có thể kể đến như ngân hàng BIDV, tập đoàn Vingroups, tập đoàn Tín Nghĩa, Cty Cp Nước – Môi Trường Bình Dương ( Biwase),…

Công ty TNHH MTV Đầu tư Thục Nghi với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang may đo đồng phục cao cấp cho mọi ngành nghề từ veston công sở đến đồ sự kiện…., với đội ngũ nhân lực chất lượng cao, luôn mang đến sự hài lòng vượt bậc cho khách hàng. Với đôi tay điêu luyện, quy trình sản xuất chuyên nghiệp, độ hoàn thiện cực tốt, tin chắc rằng Ruby Loves sẽ là sản phẩm cực kỳ được yêu thích tại Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế.

Ruby Loves không đơn thuần là nét đẹp thời trang, mà khao khát kiến tạo một phong cách sống với tư tưởng khai phóng, bền vững và vượt thời gian. Cùng với đó là kỳ vọng giữ gìn, phát triển và ứng dụng vẻ đẹp nghệ thuật thêu tay truyền thống của Việt Nam vào hơi thở thời trang đương đại.

Ruby Loves - viên ngọc quý phản chiếu nét đẹp truyền thống Việt
Hoa Hậu Thục Nghi - Giám đốc Công ty Thục Nghi - Chủ thương hiệu thời trang Ruby Love cùng Hoa Khôi áo dài Bích Ngọc và các doanh nhân tham gia biểu diễn thời trang.

Ruby Loves được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ mang nét đẹp Đông Phương sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phóng khoáng, lãng mạn. Để tôn vinh nét đẹp ấy, chúng tôi chăm chút phom dáng để tôn khéo mọi dáng hình cơ thể và sự tự do trong quá trình vận động. Bởi Ruby Loves tin rằng “phụ nữ đẹp nhất khi tự do là chính mình, không gò bó, không gượng gạo”.

Mong muốn thấu cảm và khơi gợi sự yêu thương bản thân nơi khách hàng, Ruby Loves luôn lắng nghe và đồng điệu cùng khách hàng từ trẻ tuổi đến trung niên. Để tâm đến từng dáng đứng, từng bước đi thanh thoát của những người phụ nữ trẻ khi đến nơi công sở hoặc dạo phố, đến sự thanh tao, quý phái của những người phụ nữ trung niên, và sự dịu dàng đầy ấm áp của những người mẹ, người bà trong mỗi gia đình. Dù với độ tuổi nào, Ruby Loves đều mong muốn mang đến những trải nghiệm và những cảm xúc đẹp nhất.

Định vị mình trở thành một thương hiệu thời trang bền vững, Ruby Loves không hưởng ứng thời trang theo xu hướng, không ra mắt những bộ sưu tập theo mùa, mà nỗ lực cho ra mắt những sản phẩm tối giản với khả năng ứng dụng linh hoạt. Các sản phẩm của Ruby Loves không chỉ chú trọng đến thiết kế, mà còn chí trọng chất liệu, đường may, đảm bảo chất lượng và độ bền. Thông qua đó, chúng tôi hy vọng đồng hành cùng khách hàng hướng tới thời trang vì môi trường, góp phần hình thành một lối sống tinh gọn và nhân văn.

Ruby Loves - viên ngọc quý phản chiếu nét đẹp truyền thống Việt
Bà Mã Đào Ngọc Bích - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân quận Bình Tân cùng Hoa Hậu Thục Nghi và Á Hậu 2 Mỹ Hương.

Ruby Loves là thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp yêu thích những điều tinh tế, sang trọng, nhưng không kém phần cá tính dành cho mọi lứa tuổi trên chất liệu linen cao cấp.

Sự hoàn hảo chỉ có ở Ruby Loves thể hiện đường kim mũi chỉ may sắc xảo tỉ mỉ. Sản phẩm được các nghệ nhân thêu tay sắc xảo tạo cho người mặc có một phong cách của riêng mình. Nút được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên như vỏ ốc được các nghệ nhân xử lý biến vỏ ốc thô sơ thành những hột nút lấp lánh rồi khắc thương hiệu Ruby Loves trên nút, hoặc nút dừa (tùy mỗi trang phụ ta sử dụng phù hợp).

Chất liệu chủ đạo của Ruby Loves là Linen - loại vải được sản xuất hoàn toàn tự nhiên,người ta lấy thân cây lanh - loại cây có nguồn gốc gần hồ nước ở Thụy Sĩ. Vải Linen cực kỳ tuyệt vời khi nó phù hợp mọi thời tiết. Khi nóng rất thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái và nhẹ nhàng cho người mặc. Khi lạnh nó lại giữ ấm.

Tại sự kiện Ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay, Ruby Loves vừa có buổi trình diễn ra mắt sản phẩm vô cùng ấn tượng với những sản phẩm trang trọng, quý phái. Đặc biệt nổi bật với những họa tiết, hoa văn thêu tay thủ công độc đáo, sáng tạo và đầy tính nhân văn. Sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thời trang hiện đại hòa quyện vào nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Không những thế, sản phẩm được làm từ chất liệu Linen cao cấp bảo vệ môi trường đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đương đại tươi mới đầy tính nhân văn.

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động