Hà Nội

Tuyến phố “Shopping in resort” đầu tiên tại quận Hoàng Mai

01/04/2021 15:38 Địa phương
Sự xuất hiện của dự án Feliz Homes chẳng những giải tỏa “cơn khát” nguồn cung căn hộ trung tâm nội đô mà còn mang đến một làn gió mới, một chuẩn sống mới cho khu vực quận Hoàng Mai, nhất là khi tuyến phố “Shopping in resort” ra đời.
tuyen pho shopping in resort dau tien tai quan hoang mai

Phố vui trong lòng resort

Nằm ở phía Nam, Hoàng Mai là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh tại TP. Hà Nội. Cùng với sự bùng nổ về hạ tầng giao thông, những năm qua, hàng loạt dự án nhà ở đã mọc lên ở Linh Đàm, Định Công, Đại Kim, Ao Sào,…khiến Hoàng Mai trở thành quận có lượng dân số cao.

Tuy nhiên, sự phát triển quá nóng về nhà ở cũng đưa lại những hệ lụy về môi trường và chất lượng sống. Tại không ít dự án, cư dân đối diện với tình trạng “bê tông hoá”, thiếu không gian xanh, thiếu tiện ích dịch vụ chất lượng cao, đặc biệt là tổ hợp những khu vui chơi giải trí, mua sắm quy mô lớn. Điều này khiến “cơn khát” dự án xanh, hiện đại, đồng bộ tiện ích tại Hoàng Mai ngày càng trở nên gay gắt, nhất là trong bối cảnh nguồn cung sụt giảm trong năm vừa qua.

Xuất hiện vào thời điểm cuối năm 2020, dự án Feliz Homes của Công ty Cổ phần KLB là điểm sáng nổi bật trên thị trường nhà ở Hà Nội nói chung, quận Hoàng Mai nói riêng. Không chỉ cung ứng hơn 1.200 căn hộ, góp phần giải tỏa cơn khát nguồn cung căn hộ nội đô, Feliz Homes còn được nhìn nhận là dự án đem đến một làn gió mới, thiết lập một chuẩn sống mới cho khu vực.

tuyen pho shopping in resort dau tien tai quan hoang mai

Với gần 80% diện tích được dành cho cây xanh, mặt nước và tiện ích, Feliz Homes là dự án hiếm hoi giữa trung tâm nội đô sở hữu không gian thoáng đãng và trong lành, đúng chuẩn xanh sinh thái. Với công viên cây xanh rộng 4.000m2 cùng nhiều khu vườn nhiệt đới: vườn thiền, vườn yoga, vườn ion âm thanh lọc cơ thể, vườn trái cây nhiệt đới… cùng 3 khu vườn chân mây trên đỉnh 3 tòa tháp, những mảng xanh hiếm có khó tìm trải dài từ mặt đất lên đến những tầng cao đã khiến Feliz Homes được mệnh danh là một “resort nhiệt đới”.

Đặc biệt hơn, giữa không gian xanh thanh bình, tươi mát ấy là sự xuất hiện của tuyến đường rộng 21,5m ngay giữa “resort” cùng trung tâm mua sắm rộng gần 20.000m2 gồm siêu thị, shophouse và các cửa hàng tiện ích xung quanh dự án, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

Đáng chú ý, tuyến phố đi bộ được thiết kế bao quanh dự án và 3 toà tháp với hệ thống các gian hàng ẩm thực, thời trang…hứa hẹn sẽ là địa điểm “check-in” hấp dẫn, thu hút đông đảo giới trẻ cũng như người dân trong khu vực tới tham quan, mua sắm. Trong bán kính 1,5km, đây là trung tâm mua sắm - ẩm thực - check-in - giải trí sôi động có quy mô lớn nhất, đầy đủ nhất và độc đáo nhất. Với mô hình “shopping in resort”, Feliz Homes được nhìn nhận là tâm điểm phồn hoa của khu vực, nơi giao thông thuận lợi, giao thương thuận tiện.

Có thể nói, với việc phát triển đồng thời không gian xanh và không gian thương mại, Feliz Homes đã mang đến một tiêu chuẩn mới cho đời sống cư dân khu vực: gần gũi với thiên nhiên, bình yên nơi tổ ấm mà vẫn giữ được hơi thở sôi động của đời sống hiện đại, của Hà Nội nhộn nhịp và văn minh.

Hơn cả một chốn an cư

Theo nhận định của giới đầu tư, Feliz Homes là dự án chuẩn mực, đáp ứng đúng và trúng nhu cầu ở thực của cư dân Hà Nội hiện nay. Bởi không chỉ có không gian xanh, khoáng đạt, dự án còn ghi điểm nhờ sự đa dạng của loại hình căn hộ và thiết kế tối ưu ở từng tòa tháp (100% căn hộ đều có mặt thoáng, giúp đón nắng, đón gió, tiết giảm sử dụng năng lượng).

Dự án còn đặc biệt ấn tượng khi 3 tòa tháp được phát triển theo 3 phong cách khác nhau tạo nên không gian sống lý tưởng, nơi mà bất cứ cư dân nào cũng có thể tìm thấy không gian được “may đo” cho chính mình. Nếu như Tropical Tower với phong cách Tropical Resort được quy hoạch đồng bộ, tạo không gian sống như một khu vườn trong phố, một không gian xanh “khó tìm” giữa lòng Hà Nội thì Fantasy Tower được thiết kế dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Zen Tower được gọi tên toà tháp thiền định, chăm sóc sức khoẻ, detox và thư giãn.

tuyen pho shopping in resort dau tien tai quan hoang mai
Feliz Homes xuất hiện như “một làn gió mới” giữa trung tâm Hà Nội

Dự án còn sở hữu hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, tập luyện của cư dân như: khu tập gym, khu vận động liên hoàn, bể bơi điện phân đồng, vườn thiền thuỷ cực, khu phố đi bộ, con đường đạp xe rợp bóng cây xanh…

Nhưng hơn cả một chốn an cư, việc phát triển mô hình “shopping in resort” của Feliz Homes còn là một yếu tố quan trọng mang đến cơ hội kinh doanh và tiềm năng sinh lời của dự án. Bởi xét về vị trí, dự án tọa lạc tại vùng lõi của quận Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ), nơi có dân cư đông đúc và nền kinh tế phát triển năng động.

Bên cạnh đó, được bao bọc bởi các tuyến đường lớn như Tân Mai, Trương Định, Tam Trinh, Giải Phóng, dự án có khả năng kết nối dễ dàng, nhanh chóng tới các khu vực quan trọng của Thủ đô (15 phút vào trung tâm, 10 phút ra ga Hà Nội, 5 phút đến Bệnh viện Bạch Mai…) cũng như liền kề các tiện ích dịch vụ công như: bến xe, trường học, công viên, chợ đầu mối…

Vị trí đẹp, cư dân đông đúc, giao thông thuận lợi chính là những giá trị vàng mang lại khả năng sinh lời cao cho dự án, cả ở góc độ kinh doanh lẫn đầu tư. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi ngay từ lúc ra mắt, Feliz Homes đã trở thành tâm điểm chú ý và là mục tiêu săn đón của khách hàng. Trong thời điểm nguồn cung khan hiếm, sức mua tăng mạnh, dự án kỳ vọng sẽ trở thành hiện tượng doanh số của thị trường Hà Nội năm 2021.

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động