Cơ hội đầu tư Dự án Nhà máy nước Minh Thọ (Nông Cống, Thanh Hóa)

28/07/2020 14:49 Địa phương
Nhằm nâng cao sức khỏe, đời sống cho nhân dân trên địa bàn, UBND Thị trấn Nông Cống kêu gọi các Nhà đầu tư vào tham gia nghiên cứu thực hiện cải tạo, nâng cấp, quản lý Dự án Nhà máy nước Minh Thọ để cải thiện chất lượng nguồn nước.
Kiểm tra toàn bộ hoạt động của Nhà máy nước sông Đà
co hoi dau tu du an nha may nuoc minh tho nong cong thanh hoa
“Dự án Nhà máy nước Minh Thọ” là một cơ hội tốt để các Nhà đầu tư lựa chọn.

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của UBND Tỉnh Thanh Hóa, UBND Huyện Nông Cống hỗ trợ kinh phí cùng với sự đóng góp của nhân dân và nguồn ngân sách địa phương, Dự án Nhà máy nước sinh hoạt Minh Thọ, nay thuộc Thị trấn Nống đã được xây dựng hoàn thành và đi vào hoạt động từ cuối năm 2012. Sau gần 8 năm khai thác, sử dụng và cung cấp nước sạch cho 1.800 hộ trên địa bàn, đến nay một số thiết bị của nhà máy bị xuống cấp, hư hỏng dẫn đến quá trình cung cấp nước bị gián đoạn, chất lượng nguồn nước giảm làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng nước của bà con nhân dân.

Nhìn nhận thấy sự bất cập trong quá trình quản lý, điều hành Nhà máy nước sinh hoạt Minh Thọ vì ngân sách không đủ để tu sửa, cải tạo, thay thế các trang thiết bị máy móc, UBND Thị trấn; UBND Huyện Nông Cống đã có kiến nghị với UBND Tỉnh Thanh Hóa về việc thay đổi mô hình quản lý. Theo đó, ngày 29/12/2017 UBND Tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Quyết định số 5121/QĐ-UBND về việc Phê duyệt chủ trương thay đổi mô hình quản lý; giá trị còn lại, thời gian sử dụng còn lại công trình nhà máy nước sạch Minh Thọ thị Trấn Nông Cống, Huyện Nông Cống. Tại Khoản 1, Điều 1 của Quyết định nêu rõ: Phê duyệt chủ trương giao cho doanh nghiệp quản lý, sử dụng và khai thác công trình Nhà máy nước sạch Minh Thọ, Thị trấn Nông Cống, Huyện Nông Cống.

Phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và chủ trương của UBND Tỉnh Thanh Hóa, UBND Huyện Nông Cống là luôn quan tâm hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển” và đồng hành cùng các nhà đầu tư khi đầu tư vào địa phương. Vì vậy “Dự án Nhà máy nước Minh Thọ” là một cơ hội tốt để các Nhà đầu tư lựa chọn, là nơi doanh nghiệp tư nhân phát triển, khẳng định năng lực của đơn vị.

Mọi thông tin liên hệ:

UBND Thị Trấn Nông Cống

Địa chỉ: Thị trấn Nông Cống – Huyện Nông Cống- Tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 3839 002. Fax: 0237 3839 243

Hotline: 0389313678

Email: nongcong@thanhhoa.gov.vn

Kim Thiên
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động